Thiên đường túi đẹp tại STORY Cáo Si


Chủ nhật, 11/04/2021 | 02:42


Điều làm nên thành công của STORY Cáo Si là cung cấp những sản phẩm thời trang hàng hiệu lớn trên thế giới, với nhiều mẫu mã độc đáo có một không hai

Điều làm nên thành công của STORY Cáo Si là cung cấp những sản phẩm thời trang hàng hiệu lớn trên thế giới, với nhiều mẫu mã độc đáo có một không hai, tạo hứng thú lớn cho khách hàng.

Xã hội - Thiên đường túi đẹp tại STORY Cáo Si

Coco Chanel nói: “Để trở thành người không thể bị thay thế, bạn phải thật khác biệt”. Thời trang mà để lại ấn tượng lâu trong mắt người nhìn không thể thiếu sự khác biệt. Vì vậy, phái nữ luôn tìm kiếm những mẫu quần áo, túi xách mang dấu ấn riêng, ít đụng hàng để sử dụng. Họ tìm đến STORY Cáo Si để sở hữu những chiếc túi của những thương hiệu lớn trên thế giới.

Xã hội - Thiên đường túi đẹp tại STORY Cáo Si (Hình 2).

STORY Cáo Si là thương hiệu chuyên cung cấp túi xách thời trang được nhiều chị em yêu thích. Với bộ sưu tập những chiếc túi hiệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, STORY Cáo Si liên tục được chị em săn đón để sở hữu những chiếc túi độc lạ, đẹp.

Chị Nguyễn Nga, chủ của thương hiệu STORY Cáo Si hiểu rõ thị hiếu chung của thị trường, cũng như thấu hiểu tâm lý mong muốn sự khác biệt của chị em phụ nữ. Mà để có sự khác biệt thì những sản phẩm túi xách fake khó lòng đạt được. Vì thế, hàng si vẫn có chỗ đứng rất riêng trong tâm trí khách hàng.

Chị Nga chú trọng tìm kiếm, lựa chọn và nhập về những sản phẩm chất lượng nhất, độc đáo nhất. Những chiếc túi phiên bản giới hạn trên thế giới không phải ai cũng dễ dàng sở hữu được, nên là một chiếc túi phù hợp đến tay khách hàng cũng là một cái duyên.

Mỗi chiếc túi hiệu hàng si dù rẻ hơn giá gốc rất nhiều nhưng cũng không dưới vài triệu. Nên là đối với túi hiệu thật sự, không thể dùng thước đo mắc hay rẻ để định giá.

Xã hội - Thiên đường túi đẹp tại STORY Cáo Si (Hình 3).

Mặc dù giá mỗi chiếc túi không hề dễ chịu so với hàng loạt chiếc túi mới ra của những thương hiệu thời trang trong nước, nhưng STORY Cáo Si vẫn liên tục đón lượng khách hàng ngày càng tăng. Điều này đủ minh chứng sự khát khao tạo nên khác biệt của mọi chị em. Và cũng là một câu trả lời cho sức hút của STORY Cáo Si đối với hết thảy chị em phụ nữ.

Chị Nga tin rằng, cuộc sống ngày càng hiện đại, thì phụ nữ ngày càng ý thức hơn về cái tôi cá nhân. Họ không thích đụng hàng, họ muốn mình khác biệt nên những sản phẩm thời trang na ná nhau sẽ dễ dàng bị bỏ lại. Cho nên, lựa chọn con đường cung cấp thời trang hiệu cao cấp hàng si giúp chị tạo được dấu ấn riêng trong nhận thức của khách hàng.

Xã hội - Thiên đường túi đẹp tại STORY Cáo Si (Hình 4).

Chị Nga cũng hỗ trợ khách hàng săn lùng những mẫu túi ưng ý nhất qua kênh đặt hàng online. STORY Cáo Si phát triển mạnh kênh online của mình để mọi chị em trên cả nước dễ dàng tiếp cận. Nhờ đó, cái tên STORY Cáo Si ngày càng phổ biến trong cộng đồng phái đẹp sành đồ hiệu cũng như hầu hết chị em phụ nữ yêu cái lạ và độc đáo.

Fanpage: https://www.facebook.com/108525043926045

Vân Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-duong-tui-dep-tai-story-cao-si-a363392.html