Thiên đường vui chơi giải trí bên bờ kỳ quan Tuần Châu - Hạ Long


Thứ 7, 09/06/2018 | 07:06


Đến với Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu mùa hè này, du khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những cảm giác thú vị mới lạ.

Đến với Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu mùa hè này, du khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những cảm giác thú vị mới lạ. Khu vui chơi gồm tổ hợp các công viên với các loại hình vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế như: Câu lạc bộ biểu diễn Cá heo - Hải cẩu – Sư tử biển ; phòng chiếu phim 9D; các trò chơi games trong nhà và ngoài trời cùng các trò chơi cảm giác mạnh hiện đại bậc nhất hiện nay. Thời gian tiếp theo, khu vui chơi tiếp tục đưa công viên thể chất, công viên Rồng, chương trình biểu diễn nghệ thuật Thực cảnh “Xin chào Hạ Long” vào hoạt động để nhằm mang đến cho du khách hiểu thêm về truyền thuyết Vịnh Hạ Long.

Các “nghệ sỹ” của đại dương trình diễn trên không

Fly Away – trò chơi cảm giác mạnh mang lại cảm giác sảng khoái tột độ cho người chơi với cảm nhận bay lượn như những siêu nhân, nhân vật trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh lớn và độc đáo nhất Việt Nam với sự góp mặt của hơn 500 diễn viên trên một sân khấu sẽ ra mắt khán giả vào thời gian tới.


Bãi tắm Tuần Châu với thảm cát trắng mịn màng như nhung trải dài hơn 5km mở cửa tự do phục vụ miễn phí du khách.

Đến với Khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu, du khách sẽ cảm nhận ngay về một đảo Ngọc Tuần Châu hoàn toàn khác lạ, hiện đại và xanh mát tọa lạc bên bờ Di sản, Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Theo Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-duong-vui-choi-giai-tri-ben-bo-ky-quan-tuan-chau---ha-long-a232401.html