+Aa-
    Zalo

    Thiện Nhân đổi họ trên Facebook theo tình đồng giới, phản ứng cực gắt khi bị nói “điên tình”

    ĐS&PL Không còn giữ im lặng, Thiện Nhân mới đây thẳng thừng đáp trả lời bình luận khiếm nhã của cư dân mạng.

    Thời gian gần đây, Nguyễn Thiện Nhân – Quán quân The Voice Kids 2014 gây xôn xao cộng đồng mạng khi chính thức công khai người yêu đồng giới. Tuy không cấm con gái yêu đồng giới nhưng gia đình nữ ca sĩ không ủng hộ mối quan hệ của cô với người phụ nữ tên Ngân Trác vì cho rằng người này đang lợi dụng con gái họ.

    Bất chấp sự phản đối của gia đình, Thiện Nhân vẫn luôn thể hiện tình cảm khăng khít với Ngân Trác. Mới đây, Thiện Nhân liên tục cập nhật loạt ảnh du lịch ở Hàn Quốc cùng người yêu đồng giới. Có thể thấy, cặp đôi liên tục có những cử chỉ thân mật và vô cùng ngọt ngào khi diện Hanbok. Đây được coi như là lời khẳng định cho tình yêu của hai người.

    Đáng chú ý hơn, Thiện Nhân đeo nhẫn ở ngón áp út và cập nhật mối quan hệ trên Facebook thành "đã kết hôn". Cô thậm chí đã đổi tên trên Facebook từ Nguyễn Thiện Nhân thành Trác Thiên An, lấy họ của người yêu đồng giới.

    thien nhan doi ho tren facebook theo tinh dong gioi phan ung cuc gat khi bi noi dien tinh
    Thiện Nhân và người yêu đồng giới đi du lịch Hàn Quốc.

    Bài đăng của Thiện Nhân thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Hành động của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu, có cư dân mạng chỉ trích cô “điên tình”. Trước bình luận khiếm nhã này, Thiện Nhân không còn giữ im lặng mà lập tức lên tiếng đáp trả cực gắt.

    "Gì mà khẩu nghiệp ghê vậy, vô duyên, vô hậu, vô trang cá nhân người khác chửi người ta điên này điên nọ là sao trời bị gì vậy trời. Mà có quen biết động chạm gì nhau đâu, chi mà tự tạo ác nghiệp cho mình vậy chị", cô viết.

    Phản ứng của Thiện Nhân trước lời bình luận kém duyên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều khán giả lo lắng cô thay đổi tính cách do đang bị căng thẳng quá độ vì phải chịu áp lực lớn gần đây, xuất phát từ những bất đồng với gia đình và sự chỉ trích của cư dân mạng.

    Thiện Nhân được biết đến là Quán quân Theo Voice Kids mùa thứ hai 2014. Sau khi giành giải cao nhất, cô chuyển vào Sài Gòn để học tập và theo đuổi đam mê.

    Với sự dìu dắt của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly từ những ngày đầu chập chững bước vào con đường ca hát, Thiện Nhân hiện sở hữu một số MV có lượt xem “khủng” như “Vùng lá me bay”, “Chuyện đêm mưa”, “Duyên phận”… hay những bài nhạc Phật đầy cảm xúc như “Em về bên Phật”, “Em không cô đơn”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-nhan-doi-ho-tren-facebook-theo-tinh-dong-gioi-phan-ung-cuc-gat-khi-bi-noi-dien-tinh-a546995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan