+Aa-
    Zalo

    Thiện Nhân Giọng hát Việt nhí vào Sài Gòn học tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm qua (12/10) Quán quân giọng hat Việt nhí 2014 - Thiện Nhân đã chính thức chuyển vào Sài Gòn để học tập và nuôi dưỡng ước mơ ca hát của mình dưới sự giúp đỡ của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly.

    (ĐSPL) - Hôm qua (12/10) Quán quân giọng hat Việt nhí 2014 - Thiện Nhân đã chính thức chuyển vào Sài Gòn để học tập và nuôi dưỡng ước mơ ca hát của mình dưới sự giúp đỡ của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly.

    Vẻn vẹn có hai ngày trở lại quê nhà Bình Định cho "đỡ nhớ" sau mấy tháng tham gia cuộc thi, cô bé quán quân cuộc thi The Voice Kids- Giọng hát Việt nhí 2014 lại đành ngậm ngùi chia tay thầy cô, bạn bè lớp 7A4 và ngôi trường cũ để vào TP.HCM học tập, sinh sống.

    Được biết, bố mẹ Thiện Nhân đều là nông dân, quanh năm "con trâu đi trước cái cày theo sau", gia đình không có bất kì ai theo nghệ thuật đồng nghĩa với việc môi trường để tài năng cô bé được phát triển là rất hạn chế. Vì vậy ,dưới sự gợi ý và giúp đỡ của vợ chồng Ca sĩ Cẩm Ly - vị huyến luyện viên góp phần làm nên chiến thắng của cô bé tại cuộc thi The voice Kid 2014 , cha mẹ Thiện Nhân đã quyết định chắp cánh cho con mình" Chuyển vào Sài Gòn" học tập ,bay cao ước mơ ca hát.

    Rời xa vòng tay cha mẹ, bạn bè, trường lớp thân thuộc đến một môi trường mới, đây có lẽ là một quyết định khó khăn của gia đình cô bé và cả chính Thiện Nhân.

     Thiện nhân trong đêm chung kết giọng hát Việt Nhí 2014.

     Bạn bè Thiện nhân cho biết em rất thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.

     Hình ảnh lí lắc cuối cùng của em ở ngôi trường THCS Phước Lộc thân yêu.

    Trong một chia sẻ gần về việc dìu dắt học trò đi chạy show, nữ ca sĩ "Chim trắng mồ côi" chia sẻ với báo Thanh Niên: "Sau cuộc thi, các bé có thể tham gia một vài chương trình phù hợp nhưng Ly khuyên gia đình không để các bé chạy show kiếm tiền, nếu nghĩ cho tương lai của con. Việc học không đợi ai mà làm hai việc song song thường không thể làm tốt cả hai được. Nếu gia đình có điều kiện có thể cho bé vào TP.HCM để phát triển nhưng Ly cũng nói trước là dù cô Ly đỡ đầu nhưng đừng mong cô Ly dắt các con đi hát hằng đêm. Ly không cổ súy chuyện các bé chạy show kiếm tiền ở tuổi này. Dĩ nhiên đó chỉ là quan niệm của Ly, còn quyết định thế nào tùy thuộc vào phụ huynh”. 

    Đồng tình với quan điểm của ca sĩ , cha mẹ Thiện Nhân cho biết hoàn toàn yên tâm khi giao con mình cho nữ ca sĩ - vị huấn luyện viên luôn nghĩ cho học trò và hiểu được tâm tư cha mẹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-nhan-giong-hat-viet-nhi-vao-sai-gon-hoc-tap-a55179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan