+Aa-
    Zalo

    Thiện Nhân hát Mẹ yêu khiến khán giả "thổn thức"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Từng gây bão trong vòng giấu mặt với ca khúc về tình mẹ, Thiện Nhân tiếp tục “Đốn tim” khán giả khi thể hiện ca khúc Mẹ yêu trong liveshow 4 Giọng hát Việt.

    (ĐSPL)- Từng gây bão trong vòng giấu mặt với ca khúc về tình mẹ, Thiện Nhân tiếp tục “Đốn tim” khán giả khi thể hiện ca khúc Mẹ yêu trong liveshow 4 Giọng hát Việt.

    Bùng nổ với ca khúc khó “Đất nước lời ru” trong liveshow 3, Thiện Nhân chiếm được cảm tình đặc biệt của khán giả và cũng là thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất của đội Cẩm Ly.

    Tuần này, cô bé nhà nông Thiện Nhân tiếp tục tỏa sáng khi thể hiện ca khúc “Mẹ yêu” với phần bè của chính tác giả-nhạc sĩ Phương Uyên trong liveshow 4.

     Thiện Nhân thể hiện ca khúc Mẹ yêu với phần bè của nhạc sĩ Phương Uyên.

    Đây không phải lần đầu tiên Thiện Nhân thể hiện một ca khúc về mẹ. Trước đó, cô bé từng gây bão với ca khúc Mẹ yêu con trong vòng giấu mặt. Với ca khúc này em đã chinh phục được ban giám khảo cũng như toàn bộ khán giả ở trường quay ở ngay ở những nốt nhạc đầu tiên.

    Với chất giọng ngọt ngào, tình cảm sâu lắng của mình, cô bé nhà nông Nguyễn Thiện Nhân đã khiến khán giả phải "thổn thức" khi nghe những giai điệu tình mẹ bao la.

    Mặc dù trước đó, tình trạng sức khỏe của Thiện Nhân không tốt nhưng với nỗ lực và tình cảm dạt dào giành cho mẹ, cô bé nhà nông đã hoàn thành xuất sắc phần thể hiện của mình.

    Cùng lắng nghe phần biểu diễn ngọt ngào của Thiện Nhân với ca khúc Mẹ yêu:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-nhan-hat-me-yeu-khien-khan-gia-thon-thuc-a50641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan