+Aa-
    Zalo

    Thiện Nhân livestream thừa nhận yêu đồng giới, nói về ồn ào với gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL Thiện Nhân cho biết cô đã bị anh chị đẩy ra khỏi fanpage, không cho quản lý hơn 1 năm qua. Cô đã nói với mẹ khuyên anh chị trả lại cho mình, nếu không thì từ ngày 5/7 cô sẽ không liên lạc nữa.

    Tối ngày 15/7, fanpage Thiện Nhân gây xôn xao khi gia đình đăng tải bài viết cầu cứu cư dân mạng tìm nữ ca sĩ vì không thể liên lạc. Theo đại diện gia đình, Thiện Nhân chuyển ra ngoài sống cùng một người từ hồi đầu năm nay nhưng không ai biết thông tin nơi ở, tình trạng của cô.

    Thông tin trên khiến cho nhiều khán giả hoang mang bởi trên tài khoản cá nhân, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 vẫn cập nhật hình ảnh đời thường của mình. Để giải đáp cho tất cả thắc mắc của khán giả, Thiện Nhân livestream gần 1 tiếng đồng hồ trưa ngày 16/7 đính chính toàn bộ sự việc. Bên cạnh nữ ca sĩ là cô gái tên N.T. 

    thien nhan livestream thua nhan yeu dong gioi noi ve on ao voi gia dinh1
    Nữ ca sĩ Thiện Nhân livestream trên Facebook cùng với người bạn đồng giới. 

    Thiện Nhân khóc trên livestream, không kiềm chế được sự xúc động. Cô nói suốt 8 năm qua, ngoài gia đình thì N.T. chính là người giúp đỡ, lo lắng nhiều nhất khi cô lập nghiệp tại TP. HCM. Người bạn này động viên cô suốt cuộc thi "Giọng hát Việt nhí", lập ra fanpage để cô tương tác với khán giả. Từ tháng 12/2021, hai người nảy sinh tình cảm với nhau và hiện tại, cặp đôi đang sống cùng nhau. 

    Nói về chuyện quen bạn đồng giới, Thiện Nhân cho rằng ai cũng có quyền hạnh phúc, mong mọi người hãy tôn trọng cuộc sống của cô.

    “8 năm qua, tôi lo hết cho gia đình mà không than vãn điều gì. Ba mẹ, anh chị vẫn là người tôi yêu thương. Vì sợ mọi người phải chịu khổ, tôi luôn nỗ lực để cố gắng nhưng bây giờ lại nhận về những tổn thương. Trước khi ra ngoài sống, tôi và N. đã về quê xin phép ba mẹ đàng hoàng, xin được yêu và cưới nhau. Không hề có chuyện bỏ bùa mê như mọi người đồn đoán", Thiện Nhân giãi bày.

    Cô cũng nói thêm: "Hai đứa dự định sau khi thành công sẽ quay lại xin gia đình một lần nữa".

    thien nhan livestream thua nhan yeu dong gioi noi ve on ao voi gia dinh2
    Thiện Nhân công khai chuyện tình yêu đồng giới.

    Nhiều lần trên livestream, nữ ca sĩ nén rơi nước mắt. Cô nói, khi ra khỏi nhà, cô mang theo đúng 30 triệu đồng do ba nuôi ở nước ngoài gửi về. Tiền đi hát kiếm được cô đều đưa cho người nhà nhưng vẫn bị gia đình nghi ngờ ăn chơi, đua đòi. “Nếu như một gia đình yêu thương thật sự sẽ không làm như thế này, có gì khuyên bảo nhau, đâu cần làm tổn thương nhau như vậy", ca sĩ chia sẻ.

    Thiện Nhân cho biết cô đã bị anh chị đẩy ra khỏi fanpage, không cho quản lý hơn 1 năm qua. Cô đã nói với mẹ khuyên anh chị trả lại cho mình, nếu không thì từ ngày 5/7 cô sẽ không liên lạc nữa. "Nếu gia đình thực sự muốn tìm tôi thì có thể liên lạc với chị N.. Chúng tôi không hề khoá hay chặn số của họ".

    Người theo dõi livestream bất ngờ khi hiện Nhân tiết lộ cô từng bị anh chị ruột đánh, thậm chí phải nhập viện: "Từ hôm qua đến giờ tôi bị đả kích là bất hiếu, mọi người đâu ở trong hoàn cảnh tôi mà biết được những gì tôi đã trải qua. Tôi từng bị anh chị đánh đập rất nhiều nhưng chưa bao giờ nói lời nào. Chị gái từng tát tôi đến mức phải nhập viện. Một lần đi về quê ăn giỗ, tôi với anh trai xích mích và liền bị đấm sưng một bên mắt. Tuy nhiên khi mọi người hỏi, tôi vẫn bênh vực nói rằng bị ngã. Những đồ đạc của tôi, cứ tức lên là anh chị lại đập phá rồi mắng chửi, rất nhiều lần".

    thien nhan livestream thua nhan yeu dong gioi noi ve on ao voi gia dinh3
    Ca sĩ Nguyễn Thiện Nhân.

    Nguyễn Thiện Nhân (sinh năm 2002) đến từ Bình Định, là con út trong một gia đình làm nông. Cô từng đoạt danh hiệu Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2014" với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Cẩm Ly.

    Thời điểm đó, Thiện Nhân được đánh giá là sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào với sở trường nhạc trữ tình quê hương. Sau khi đăng quang, cô chuyển hẳn vào TP. HCM để học tập và tiếp tục theo đuổi con đường ca hát.

    Thời gian đầu, "giọng ca nhí" còn được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy hỗ trợ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-nhan-livestream-thua-nhan-yeu-dong-gioi-noi-ve-on-ao-voi-gia-dinh-a544788.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan