+Aa-
    Zalo

    Thiền sư Thích Nhất Hạnh thoát khỏi trạng thái hôn mê

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thông tin từ trang web của pháp môn Làng Mai cho biết Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã thoát khỏi trạng thái hôn mê và có thể thường xuyên mở mắt trong 3 tuần qua.
    (ĐSPL) - Thông tin từ trang web của pháp môn Làng Mai cho biết Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã thoát khỏi trạng thái hôn mê và có thể thường xuyên mở mắt trong 3 tuần qua.
    Thông tin được trang web của pháp môn Làng Mai đăng tải ngày 3/1 khẳng định Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã có thể nhận biết được gương mặt của những người thân quen và có khả năng đáp ứng những kích thích bằng lời nói.

    Thiền sư Thích Nhất Hạnh.

    Tuy vậy, thiền sư Thích Nhất Hạnh vẫn chưa hồi phục được khả năng nói. Hiện ông vẫn đang được các bác sĩ tích cực chăm sóc bằng các phương pháp vật lý trị liệu. Những ngày gần đây, ông bắt đầu cười được khi nghe một thị giả kể về những kỷ niệm thú vị.
    Các bác sĩ đang có kế hoạch chuyển thiền sư đến một bệnh viện chuyên về phục hồi chức năng cho các bệnh nhân bị đột quỵ, giúp phục hồi chức năng vận động và ngôn ngữ trong thời gian tới.
    Sức khỏe của Thiền sư Thích Nhất Hạnh có dấu hiệu suy yếu từ cách đây hơn hai tháng. Ngày 11/11/2014, ông trải qua một cơn xuất huyết não và phải nhập viện. Sau khi được trị liệu, sức khỏe của thiền sư đang dần khá lên.
    Với những hoạt động không ngừng nghỉ, Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã trở thành nhà lãnh đạo Phật giáo có ảnh hưởng lớn thứ hai ở phương Tây, chỉ sau Đạt Lai Lạt Ma.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-su-thich-nhat-hanh-thoat-khoi-trang-thai-hon-me-a77665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan