+Aa-
    Zalo

    Thiên thạch rực sáng trên bầu trời một số vùng của Vương quốc Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Một thiên thạch lớn rực sáng đã được trông thấy trên bầu trời tại một số vùng Vương quốc Anh.

    Theo đoạn video được chia sẻ trực tuyến cho thấy hình ảnh thiên thạch rực sáng trên bầu trời ở London, Hertfordshire và Wolverhampton cũng như các khu vực khác ở Vương quốc Anh. 

    Trên trang Twitter chính thức, Văn phòng Khí tượng Anh, viết tắt là Văn phòng Met, viết: "Vừa có báo cáo về một thiên thạch trên bầu trời Vương quốc Anh. Nếu bạn có thể quay được hiện tượng này, hãy chia sẻ với chúng tôi".

    meteor-seen-shooting-through-night-sky-from-parts-of-uk.mp4

    Video ghi lại khoảnh khắc thiên thạch vụt qua bầu trời đêm ở Anh. Nguồn: Guardian 

    Theo đó, Laura, đến từ Rickmansworth ở Hertfordshire, là một trong những người đã ghi lại hiện tượng thiên thạch vào khoảng 20h ngày 10/1 tại nhà riêng.

    Chia sẻ với PA Media về việc này, Laura cho hay: "Tôi vừa tắt máy tính và nhìn ra ngoài cửa sổ thì trông thấy hiện tượng này. Nó không giống như sao băng mà tôi từng thấy trong quá khứ. Thứ bay trên bầu trời trông gần hơn nhiều".

    Laura tiếp tục: "Thiên thạch này trông rất lớn trên bầu trời, màu cam và có vệt lửa rực sáng phía sau. Rồi sau đó nó đột nhiên biến mất khỏi bầu trời. Tôi đã cố gắng kể lại với chồng mình và gia đình nhưng họ không tin điều ấy".

    Theo Văn phòng Met, việc mọi người có thể trông thấy thiên thạch một cách rõ ràng như vậy một phần là do bầu trời đêm không có mây. 

    Minh Hạnh(Theo Guardian) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-thach-ruc-sang-tren-bau-troi-mot-so-vung-cua-vuong-quoc-anh-a563090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan