+Aa-
    Zalo

    Thiên thần Kaka bất ngờ đá bay vợ đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tạp chí Caras (Brazil) cho hay, Ricardo Kaka và bà xã Caroline Celico đã kết thúc cuộc hôn nhân đẹp đẽ kéo dài 8 năm.
    (ĐSPL) - Tạp chí Caras (Brazil) cho hay, Ricardo Kaka và bà xã Caroline Celico đã kết thúc cuộc hôn nhân đẹp đẽ kéo dài 8 năm. Nhưng ngay sau đó, luật sư của Kaka đã kịp thời phủ nhận tin đồn thất thiệt này.
    Theo Caras, của Milan và người bạn đời xinh đẹp của mình ly thân đã 2 tháng nay. Giữa hai người tuyệt nhiên không có “kẻ thứ ba” và chia tay trong lặng lẽ. Kể từ khi anh trở về Brazil, gần như không thấy bóng dáng của Caroline và hai con Luca (5 tuổi) và Isabella (3 tuổi) đâu cả. Thông tin này đã khiến các fan của cặp đôi vô cùng choáng váng và thất vọng.
     Vợ chồng Kaka đã ly hôn?
    Kaka và Caroline nảy nở tình yêu trong sáng từ thuở thiếu thời, luôn là một con chiên ngoan đạo và gần như chưa từng xảy ra scandal ngoài sân cỏ. Sau những năm tháng tìm hiểu, Kaka quyết định làm lễ cưới với bạn gái vào ngày 23/12/2005 khi anh 23 và cô mới 18 tuổi. Trải qua 8 năm hạnh phúc, họ có thể được coi là cặp đôi hoàn hảo nhất tại Brazil nói riêng và trong làng nói chung.
    Nhưng Fernando Bento của Kaka đã lên tiếng khẳng định, mọi chuyện chỉ là bịa đặt: “Chúng tôi thường gặp phải những sự việc như thế này, chỉ vì Kaka đi nghỉ mà không có Carol và bọn trẻ ở bên cạnh”.
    Thực sự, Caroline đang ở Sao Paulo cùng với bọn trẻ vì bận rộn công việc . Cặp đôi cũng đã mua một căn hộ ở đó khi trong tương lai gần Kaka sẽ về thi đấu cho một CLB nào đó của Brazil. Trong lúc này ngôi sao của Milan đang ở thăm anh trai Rodrigo và người em họ Adriano ở quần đảo Fernando de Noronha. Vài ngày tới anh sẽ trở về Sao Paulo với vợ con.
    Tuy vậy, không chỉ vì khoảng cách mà tờ Caras suy đoán sự rạn nứt giữa cặp vợ chồng nổi tiếng này. Mới đây trên Instagram, Caroline từng viết một dòng chứa chất đầy nỗi niềm: “Có lẽ nào khát vọng được hạnh phúc sẽ lớn hơn nỗi sợ hãi bị tổn thương một lần nữa”. Sau cùng tìm hiểu ra, đó chỉ là lời một bài hát mà Caroline tâm đắc khi cô đang nghe nhạc mà thôi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-kaka-bat-ngo-da-bay-vo-dep-a36082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan