+Aa-
    Zalo

    "Thiên thần lai" Hàn Quốc từng bị đồn được đại gia Dubai bao nuôi, giờ ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Khi nổi tiếng Breanna Youn bắt đầu nhận lời mời của các nhãn hàng, thương hiệu dành cho trẻ em, từng bước trở thành người mẫu nhí sáng giá ở Hàn Quốc.

    Khi nổi tiếng Breanna Youn bắt đầu nhận lời mời của các nhãn hàng, thương hiệu dành cho trẻ em, từng bước trở thành người mẫu nhí sáng giá ở Hàn Quốc.

    Breanna Youn, sinh năm 2009, có bố là người Hàn Quốc còn mẹ là người Philippines. Năm 2014, Breanna Youn bắt đầu được chú ý và dần trở nên nổi tiếng nhờ những video dễ thương do mẹ đăng tải lên mạng.

    Sau nhiều năm kể từ ngày nổi tiếng, cuộc sống của Breanna Youn cùng bố mẹ đã có nhiều sự thay đổi đáng kể, nhất là khi tin đồn được một đại gia Dubai nhận nuôi xuất hiện. Thậm chí vào ngày sinh nhật, vị đại gia còn tặng một chiếc xe Rolls Royce.

    Tuy nhiên, ngay khi tin đồn được thổi bùng lên, mẹ của Breanna Youn đã lên tiếng phủ nhận. Trên thực tế, đúng là gia đình Breanna Youn từng chuyển đến sống ở Dubai nhưng không hề có sự tài trợ tài chính của bất kỳ ai.

    Bố của Breanna Youn muốn khởi nghiệp ở Dubai nên đã cùng gia đình đến đây khảo sát nhưng chỉ sau vài tháng họ đã trở về Hàn Quốc.

    Ở tuổi 11, cô bé vẫn sở hữu ngoại hình đáng yêu xinh đẹp. Khí chất của Breanna càng cuốn hút hơn hẳn khi cô bé quyết định để tóc dài, chỉn chu trong cách ăn mặc cùng thần thái tự tin khi đứng trước ống kính. 

    Hiện tại, gia đình Breanna Youn đang định cư ở Busan (Hàn Quốc) và vì muốn con gái được phát triển tự nhiên nhất và có cuộc sống vui vẻ, bố mẹ cô bé đã hạn chế nhiều lời đề nghị quảng cáo.  

    Những hình ảnh trên mạng xã hội về cô bé này không còn là những khoảnh khắc gây choáng với đồ hiệu sang chảnh, đắt tiền mà thay vào đó chính là hình ảnh về cuộc sống đời thường bên người thân và bạn bè.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-lai-han-quoc-tung-bi-don-duoc-dai-gia-dubai-bao-nuoi-gio-ra-sao-a345561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan