+Aa-
    Zalo

    "Thiên thần nội y" Candice Swanepoel diện bikini khoe đường cong hoàn hảo

    ĐS&PL Candice Swanepoel hiện là siêu mẫu đắt giá hàng đầu thế giới hiện nay. Cô cũng được coi là "biểu tượng nhan sắc" ở quê nhà Nam Phi.

    Mới đây, trang Daily Mail đăng tải loạt hình ảnh bikini khoe body đẹp hoàn hảo của "thiên thần nội y" Candice Swanepoel. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập đồ bơi Spring 2022 của Tropic of C - thương hiệu do cô đồng sáng lập.

    Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều độc giả đã để lại bình luận tương tác dưới bài viết của Dailymail để ca ngợi sắc vóc đẹp ngoài sức tưởng tượng của chân dài 34 tuổi đến từ Nam Phi.

    thien than noi y candice swanepoel dien bikini khoe duong cong hoan hao1
    Candice Swanepoel khoe đường cong "bốc lửa. Ảnh: @tropicofc/Instagram.

    Hiện ngoài vai trò đồng sáng lập, cô còn giữ chức Giám đốc sáng tạo cho thương hiệu của mình. Candice Swanepoel sáng lập thương hiệu đồ bơi Tropic Of C vào năm 2018 với phương châm phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Chia sẻ với Daily Front Row gần đây, cô cho biết rất vui vì biết sản phẩm đồ bơi của mình ngày càng được nhiều chị em trên thế giới yêu thích và tin dùng.

    thien than noi y candice swanepoel dien bikini khoe duong cong hoan hao2
    Dáng pose độc lạ của "thiên thần nội y". 

    Bước trên sân khấu của Victoria’s Secret là bệ phóng giúp các người mẫu vô danh nâng tầm sự nghiệp. Sau khi thành công với sàn catwalk, nhiều người mẫu bắt đầu chuyển sang sản xuất chương trình truyền hình và kinh doanh để tạo ra khối tài sản hàng trăm triệu đô.

    Cô nàng siêu mẫu Candice Swanepoel đến từ Nam Phi bắt đầu ký hợp đồng với Victoria’s Secret từ năm 2010. Tuy đã là bà mẹ 2 con nhưng Candice vẫn được các thương hiệu lớn như Tom Ford và Ralph Lauren săn đón.

    Candice Swanepoel hiện là siêu mẫu đắt giá hàng đầu thế giới hiện nay. Cô cũng được coi là "biểu tượng nhan sắc" ở quê nhà Nam Phi.

    Không chỉ là người mẫu nổi tiếng hàng đầu làng thời trang, chân dài 8x cũng là gương mặt mẫu đình đám trong dàn "thiên thần nội y" của Victoria's Secret. Candice Swanepeol được nâng cấp lên "thiên thần nội y" của hãng này từ năm 2010.

    thien than noi y candice swanepoel dien bikini khoe duong cong hoan hao6
    thien than noi y candice swanepoel dien bikini khoe duong cong hoan hao5
    thien than noi y candice swanepoel dien bikini khoe duong cong hoan hao4
    Ảnh: Instagram @Candice Swanepoel.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-noi-y-candice-swanepoel-dien-bikini-khoe-duong-cong-hoan-hao-a535839.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan