+Aa-
    Zalo

    "Thiên thần nội y" của Victoria's Secret khoe dáng "bốc lửa" bên bờ biển trong bộ bikini bé xíu

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ người mẫu Candice Swanepoel của Victoria's Secret khoe vóc dáng gợi cảm và nhan sắc xinh đẹp trong bộ nội y dây.

    Nữ người mẫu Candice Swanepoel của Victoria's Secret khoe vóc dáng gợi cảm và nhan sắc xinh đẹp trong bộ nội y dây. 

    Theo Daily Mail, người mẫu kỳ cựu của Victoria's Secret, Candice Swanepoel khiến người nhìn trầm trồ với vóc dáng gợi cảm trong bộ bikini dây bé xíu. 

    Cô gái gốc Nam Phi khoe đôi chân thon gọn khi ngồi trên bãi biển cát trắng hoang sơ với những tán cây cọ lá sau lưng. Người đẹp kỳ cựu của Victoria's Secret, 32 tuổi, đã mặc một thiết kế mới từ thương hiệu đồ bơi riêng của cô, Tropic Of C.

    Bộ bikini màu cam rực rỡ bao gồm phần trên là hình tam giác với dây đai và phần đáy rất mảnh buộc ở hông. Đường cong của Candice sở hữu đôi chân như tạc tượng, cơ bụng săn chắc và làn da rám nắng đậm chất nhiệt đới. Ảnh: Instagram Candice Swanepoel.

    Thay vì xõa tóc, người mẫu lựa chọn búi cao gọn gàng. Ngôi sao cũng đeo một số món đồ trang sức bao gồm hoa tai và một chiếc vòng cổ nổi bật với vòng chân phù hợp. Ảnh: Instagram Candice Swanepoel.

    Theo trang web Tropic Of C, công ty của nữ siêu mẫu cam kết hướng tới sự bền vững và bảo vệ môi trường. Dù đã là mẹ 2 con và ở tuổi U40 nhưng Candice Swanepoel vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, body săn chắc và vòng 2 phẳng lỳ đáng kinh ngạc. Ảnh: Instagram Candice Swanepoel.

    Mỹ nhân 8x cũng thường xuyên làm mẫu cho các sản phẩm của mình và tung ảnh lên trang cá nhân Instagram có 15,1 triệu người theo dõi "đốt mắt" người hâm mộ. Ảnh: Tropic of C.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-noi-y-cua-victorias-secret-khoe-dang-boc-lua-ben-bo-bien-trong-bo-bikini-be-xiu-a361702.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan