Thiên thần tóc vàng Joy Corrigan khuấy đảo bãi biển với đường cong bốc lửa, đầy mê hoặc


Chủ nhật, 25/04/2021 | 06:15


Cùng sự kiện

Joy Corrigan luôn trở thành tâm điểm chú ý trên mọi bãi biển mà cô nàng xuất hiện nhờ phong cách ăn mặc và vóc dáng quyến rũ.

Joy Corrigan luôn trở thành tâm điểm chú ý trên mọi bãi biển mà cô nàng xuất hiện nhờ phong cách ăn mặc và vóc dáng quyến rũ.

Joy Corrigan là một trong những người mẫu áo tắm đình đám nước Mỹ hiện nay. Từ ánh mắt, đôi môi cho đến vóc dáng và thần thái của Corrigan đều mê hoặc mọi ánh nhìn.

Vóc dáng của nàng mẫu sinh năm 1995 xuất sắc tới mức trong những hình ảnh không photoshop, cô vẫn đẹp không tì vết.

Vẻ đẹp của chân dài xứ sở cờ hoa được nhận xét rất sexy đầy hoang dại, khiến nhiều chàng trai phải mê mẩn muốn sở hữu.

Với thân hình tuyệt mỹ, Corrigan thường diện trang phục khoét hông cao sexy để khoe trọn 3 vòng bốc lửa.

Corrigan luôn trở thành tâm điểm chú ý trên mọi bãi biển mà cô nàng xuất hiện nhờ phong cách ăn vận và tạo dáng quyến rũ.


Mới đây, loạt ảnh hậu trường chụp bikini cho thương hiệu thời trang đến từ Pháp của chân dài 1m73 được đăng tải trên Dailymail lại khiến cánh mày râu chao đảo. Như thường lệ, Corrigan khoe trọn body săn chắc, nóng bỏng giữa biển xanh cát vàng.

Thật khó để lật qua từng trang tạp chí có hình ảnh của Joy Corrigan.

Thân hình tuyệt mỹ của người đẹp tóc vàng.

Joy Corrigan bắt đầu bước vào nghề mẫu chuyên nghiệp từ năm 18 tuổi. Bên cạnh làm mẫu, người đẹp còn lấn sân sang diễn xuât. Vai diễn đầu tiên của cô là trong bộ phim kinh dị 2017 Aftermath, có sự tham gia của tài tử gạo cội và cũng từng là Thị trưởng California Arnold Schwarzenegger.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-toc-vang-joy-corrigan-khuay-dao-bai-bien-voi-duong-cong-boc-lua-day-me-hoac-a363448.html