Thiện Thanh cover “Tình yêu ở lại” tặng sinh nhật bố Quốc Trung


Thứ 6, 19/09/2014 | 23:30


(ĐSPL) – Với giọng hát trong trẻo, dạt dào tình cảm, Thiện Thanh Cover ca khúc “Tình yêu ở lại” gửi tặng sinh nhật người bố của mình khiến nhiều bạn trẻ thích mê.

(ĐSPL) – Với giọng hát trong trẻo, dạt dào tình cảm, Thiện Thanh Cover ca khúc “Tình yêu ở lại” khiến nhiều bạn trẻ thích mê. Điều đặc biệt, đây là bài hát mà cô con gái diệu gửi tặng sinh nhật người bố của mình là nhạc sĩ Quốc Trung.

“Tình yêu ở lại” là một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Trung và từng được nhiều ca sĩ thể hiện rất thành công. Tuy nhiên, qua phần thể hiện với giọng hát 18 tuổi của Thiện Thanh lại khiến nhiều người thích thú.

Không quá cầu kì về hình ảnh, chỉ đứng trong phòng thu và hát nhưng hình ảnh dễ thương, xinh xắn của Thiện Thanh cùng giọng hát “ngọt lịm” khiến nhiều người dành cho cô bé những lời khen ngợi.

Cộng đồng mạng - Thiện Thanh cover “Tình yêu ở lại” tặng sinh nhật bố Quốc Trung

Thiện Thanh cover "Tình yêu ở lại".

Chia sẻ trên youtube mới đây, cùng với một lời nhắn “Thiện Thanh hát tặng sinh nhật bố Quốc Trung” cư dân mạng hiểu rằng đây là bài hát mà cô con gái dành cho người cha yêu dấu của mình và cũng kèm theo những bình luận, lời chúc mừng sinh nhật nhạc sĩ Quốc Trung.

Facebooker Duy Phuong chúc: “Chúc mừng sinh nhật chú Quốc Trung, mong chú sẽ cống hiến thêm thật nhiều sản phẩm cho âm nhạc nước nhà”. Nickname Ma Ket chia sẻ: “Dễ thương quá...một món quà thật ý nghĩa của con gái dành cho bố. Chú Quốc Trung càng lớn tuổi càng phong độ hơn...Ngưỡng mộ quá”.

Được biết, Thiện Thanh là con gái của nhạc sĩ Quốc Trung và Diva Thanh Lam. Hiện bản cover của Thiện Thanh vẫn đang nhận được nhiều quan tâm, chia sẻ.

Cùng ngắm vẻ xinh xắn, dễ thương của Thiện Thanh:

Cộng đồng mạng - Thiện Thanh cover “Tình yêu ở lại” tặng sinh nhật bố Quốc Trung (Hình 2).

Cộng đồng mạng - Thiện Thanh cover “Tình yêu ở lại” tặng sinh nhật bố Quốc Trung (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Thiện Thanh cover “Tình yêu ở lại” tặng sinh nhật bố Quốc Trung (Hình 4).

Cộng đồng mạng - Thiện Thanh cover “Tình yêu ở lại” tặng sinh nhật bố Quốc Trung (Hình 5).

Cộng đồng mạng - Thiện Thanh cover “Tình yêu ở lại” tặng sinh nhật bố Quốc Trung (Hình 6).

Thiện Thanh và mẹ Thanh Lam.

Cộng đồng mạng - Thiện Thanh cover “Tình yêu ở lại” tặng sinh nhật bố Quốc Trung (Hình 7).

Những khoảnh khắc thân thiết, đáng nhớ của hai bố con.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-thanh-cover-tinh-yeu-o-lai-tang-sinh-nhat-bo-quoc-trung-a51420.html