+Aa-
    Zalo

    Thiên Vương tiết lộ lý do khiến tuổi nghề MTV ít hơn Mây Trắng, nghe còn rất "có lý"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy MTV thành lập trước Mây Trắng 1 năm nhưng Thiên Vương vẫn hài hước cho rằng tuổi nghề của anh kém các cô gái.

    Tuy MTV thành lập trước Mây Trắng 1 năm nhưng Thiên Vương vẫn hài hước cho rằng tuổi nghề của anh kém các cô gái.

    MTV và Mây Trắng là những khách mời góp mặt trong tập 11 Ký ức ngọt ngào. Ở tập phát sóng tuần này, khán giả sẽ được lắng nghe giọng ca, câu chuyện thú vị của hai nhóm nhạc đình đám một thời MTV và Mây Trắng.

    Với khán giả thế hệ cuối 8X, đầu 9X, Mây Trắng là nhóm nhạc tượng đài khó có thể vượt qua. Thời điểm đó Mây Trắng đi tới đâu là người hâm mộ đông nghịt tới đó, những sản phẩm của họ luôn nhận được sự mong chờ, ủng hộ lớn từ khán giả.

    Mây Trắng gợi lại nhiều ký ức của khán giả 8X, 9X khi tham gia gameshow.

    Được thành lập từ năm 2000 với 5 thành viên ban đầu là: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy và Thu Thủy; Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc rất được yêu thích.

    Năm 2001, Anh Thúy tách nhóm, thay bằng Yến Nhi (em ruột của Yến Trang). Đến năm 2002, Thu Thủy cũng tách ra hoạt động solo. Mây Trắng vẫn hoạt động với bốn thành viên nhưng đây cũng là "đội hình" thành công nhất của nhóm với loạt bài hit: "Ai ai ai", "Thầm mong anh quay về", "Tình bạn"...

    Tuy nhiên vì một số mâu thuẫn chị em Yến Trang – Yến Nhi đã chính thức rời Mây Trắng vào năm 2006, và thành lập Song Yến. Khi Song Yến rời đi Thu Ngọc và Ngọc Châu quyết định giữ vững cái tên Mây Trắng đồng thời tuyển thêm thành viên mới là Hải Băng (thành viên cũ nhóm Mũi Tên). Tuy nhiên sau 3 năm hoạt động Hải Băng cũng tách ra hoạt động solo, người tiếp theo vào nhóm chính là Kim Ngọc (nghệ danh Mimi).

    Năm 2012 khi Thu Ngọc lên xe hoa nhóm đã tạm ngừng hoạt động. Đến năm 2015, vào dịp kỷ niệm 15 năm thành lập nhóm, Mây Trắng đã chính thức trở lại với Ngọc Châu và 2 thành viên mới: Bảo Ngọc, Ngọc Trâm.

    Tuy nhiên sau 4 năm Bảo Ngọc đã rời nhóm, Mây Trắng kết nạp thêm thành viên mới tên An Nhiên và hoạt động tới thời điểm hiện tại. Sau 20 năm thành lập, Mây Trắng có tổng cộng 11 thành viên, đều là những cô gái xinh đẹp, sở hữu giọng ca ngọt ngào.

    Sau một hồi lắng nghe 4 thành viên thời hoàng kim kể về tiểu sử Mây Trắng, Thiên Vương thích thú tiết lộ một điều vô cùng đặc biệt: “11 người nhưng mà hay lắm. Mây Trắng bây giờ có 2 phiên bản: 1 phiên bản đi hát biểu diễn (gồm Ngọc Châu, Ngọc Trâm, An Nhiên), phiên bản còn lại là để đi chơi gameshow gồm Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Yến Nhi”.

    Phát hiện thú vị của thành viên nhóm MTV khiến cả trường quay đều gật gù đồng tình và ôm bụng cười. Mặt khác, theo Nguyên Khang MTV khác Mây Trắng ở một điểm là hiện tại chỉ có 1 phiên bản vừa đi hát lại chơi gameshow.

    Thời điểm đó, nếu Mây Trắng là nhóm nhạc nữ khiến bao người say đắm thì MTV cũng là nhóm nhạc nam được yêu thích, mong chờ. Tuy thành lập trước Mây Trắng 1 năm nhưng thành viên MTV vẫn hài hước nói rằng: “MTV thành lập trước 1 năm nhưng tuổi nghề Mây Trắng vẫn hơn vì hát từ nhỏ, vì vậy MTV phải gọi Mây Trắng là các cô”.

    Thiên Vương hài hước tiết lộ Mây Trắng có 2 phiên bản hoàn toàn khác biệt.

    So với Mây Trắng, MTV có ít sự thay đổi thành viên hơn. Ra mắt với 4 thành viên Anh Tuấn, Lê Minh, Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ, MTV là một trong những nhóm nhạc gây tiếng vang vào thập niên 2000 với 2 album gây sốt là Áo xanh và Chim câu ngực gầy. Thời điểm hoàng kim nhất của nhóm là khi được nhạc sĩ Tuấn Khanh dẫn dắt.

    Cuối năm 2003, 2 thành viên Phan Đinh Tùng và Hùng Vũ rời nhóm, vị trí trống được thay thế bằng Song Huy và Đoàn Phi. Tuy nhiên đội ngũ nhóm vẫn xáo trộn một lần nữa cho tới tháng 10/2004 thì ổn định với 3 thành viên Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương.

    Tháng 7/2007, MTV tuyên bố giải tán nhóm, các thành viên bắt đầu con đường solo. Sau 5 năm mỗi người một ngả, tháng 4/2012 MTV tái hợp với âm nhạc và hình tượng trưởng thành với album Nếu chỉ sống một ngày.

    Khi được Nguyên Khang hỏi về lý do tạm ngừng hoạt động, Lê Minh liền cười nói: "Giàu quá, tiền để không hết phải có thời gian nghỉ xài".

    Tuy nhiên đây chỉ là lời nói đùa của thành viên nhóm MTV, còn sự thật đã được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lý giải ngay sau đó: "Giai đoạn 99, 2000 là cực thịnh của các nhóm nhạc tại Việt Nam, rất nhiều nhóm nhạc được yêu mến và anh là 1 trong những người thích mô hình đó, cũng hoạt động nhưng không thành công trong môi trường đó nên anh chuyển hướng sang sáng tác.

    Anh theo dõi mô hình đó rất rõ luôn, nhóm nhạc phát triển để một giai đoạn nào đó thì không phát triển được nữa, lúc đó các thành viên buộc phải tìm phương án mới, có thể là ngừng lại để phát triển con đường solo, và giai đoạn lắng lại của MTV chính là giai đoạn đó. Sau một thời gian cảm thấy mình hoạt động solo không phù hợp họ lại gắn kết và ra phiên bản nhóm mới".

    Tập 11 Ký Ức Ngọt Ngào phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 13/12 trên kênh THVL1.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-vuong-tiet-lo-ly-do-khien-tuoi-nghe-mtv-it-hon-may-trang-nghe-con-rat-co-ly-a349065.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan