+Aa-
    Zalo

    Thiệp cưới tinh tế, trang nhã của Trúc Diễm và bạn trai Việt kiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trúc Diễm vừa gửi thiệp cưới đầu tiến đến người thân, bạn bè đến chung vui trong ngày hạnh phúc của cô và ông xã Jonh Từ diễn ra tối 7/2 tại TP.HCM.

    (ĐSPL) – Trúc Diễm vừa gửi thiệp cưới đầu tiến đến người thân, bạn bè đến chung vui trong ngày hạnh phúc của cô và ông xã Jonh Từ diễn ra tối 7/2 tại TP.HCM.

    Sau khi chia sẻ bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được thực hiện tại Mỹ, mới đây Trúc Diễm tiếp tục hé lộ thiệp cưới vào ngày 7/2 tới.

    Không quá cầu kỳ như nhiều cặp đôi khác, thiệp cưới của mỹ nhân lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014 được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng – đỏ, được mọi người khen đẹp mắt và tinh tế.

    Hiện tại, Trúc Diễm đã gửi những thiệp cưới đầu tiên mời người thân, bạn bè đến chung vui trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời của mình. Một số khách mời nhận được thiệp cưới của cặp đôi đã vui mừng khoe trên trang cá nhân.



    Thiệp cưới sang trọng và tinh tế của Trúc Diễm.

    Theo kế hoạch, đám cưới của Trúc Diễm và ông xã Việt kiều John Từ sẽ được diễn ra tại 3 nơi là Hóc Môn (nhà gái), Tp.HCM và Mỹ (nhà trai).

    Theo đó, ngày 6/2, Trúc Diễm cùng chồng sắp cưới sẽ ra mắt bà con, hàng xóm tại Hóc Môn. Sáng ngày 7/2, lễ đón dâu sẽ được tổ chức tại nhà Trúc Diễm. Và tối cùng ngày, vợ chồng Trúc Diễm sẽ có buổi chiêu đãi bạn bè tại khách sạn Park Hyatt.

    Trúc Diễm đang rất háo hức chờ ngày lên xe hoa với ông xã Việt kiều.

    Được biết, số lượng khách mời trong đám cưới của Trúc Diễm chỉ khoảng 200 người. Lý do cho việc hạn chế khách mời là vì chồng sắp cưới của Trúc Diễm là dân kinh doanh và cả hai cũng muốn tổ chức một buổi tiệc thật ấm cúng, gần gũi.

    Riêng đám cưới tại Mỹ, Trúc Diễm sẽ tổ chức theo phong cách ngoài trời tại nông trại trồng dâu ở Irvine, California.

    Trúc Diễm và chú rể rạng ngời hạnh phúc trong bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Mỹ.

    Trước đó, vào đầu tháng 10, Trúc Diễm và chồng sắp cưới có chuyến du lịch châu Âu để thực hiện bộ ảnh cưới. Cặp vợ chồng trẻ cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang đã đến nhiều địa điểm nổi tiếng như: nhà thờ công giáo nổi tiếng nhất nước Mỹ, khu vườn di tích Tây Ban Nha tại Mission Capistran, bãi biển Laguna và New Port Beach để ghi lại những khoảnh khắc đẹp từ lãng mạn đến đời thường nhất.

    Được biết, chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân còn trẻ và rất điển trai. Hai người đã có hơn 3 năm tìm hiểu, tuy nhiên, thời gian mới đây, Trúc Diễm mới chính thức công khai bạn trai trên báo chí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thiep-cuoi-tinh-te-trang-nha-cua-truc-diem-va-ban-trai-viet-kieu-a79412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan