+Aa-
    Zalo

    Thiết bị mới theo dõi sức khoẻ của Xiaomi giá 15$

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Với giá 15$, đây là sản phẩm Wearable thứ hai được Xiaomi chế tạo, thiết bị này sẽ theo dõi giấc ngủ, bước chân và nhịp tim của bạn.

    (ĐSPL)-Với giá 15$, đây là sản phẩm Wearable thứ hai được Xiaomi chế tạo, thiết bị này sẽ theo dõi giấc ngủ, bước chân và nhịp tim của bạn ( Wearable là phụ kiện có tích hợp bộ xử lý máy tính, công nghệ điện tử và nhiều tính năng hữu ích khác mà người ta có thể mang trên người được). 


    Thiết bị Wearable thứ hai này của Xiaomi nhận được rất nhiều suy đoán, vừa được chính thức công bố, sau khi công ty Trung Quốc này tiết lộ về Mi Band Pulse.

    Một báo cáo sớm từ Canalys trong năm nay đã cho rằng Mi Band, thiết bị đeo tay đầu tiên sẽ đưa Xiaomi trở thành công ty lớn thứ hai thế giới trên thị trường sản phẩm Wearable chỉ sau Fitbit. Đương nhiên đó chỉ là câu chuyện trước khi Apple Watch tham gia thị trường.

    Ngoài việc theo dõi các bước chân và giấc ngủ của bạn, hệ thống chuông báo và một số thông báo, Mi Band Pulse bao gồm cả máy theo dõi tim đúng như những suy đoán trước đó. Bên cạnh đó, thiết bị còn sử dụng PPG để đo nhịp tim của bạn – một sự cải tiến so với người tiền nhiệm. Phiên bản gốc của Mi Band tốn một chút thời gian để cài đặt trên iPhone, nhưng trang web của Xiaomi khẳng định sản phẩm này sẽ hoạt động với cả Android (4.4 trở lên) và iOS (iPhone 4S / iOS 7.0 trở lên) ngay khi ra mắt.

    Quan trọng nhất, thiết bị này có mức giá rất tốt. Tại thời điểm này, sản phẩm có giá khoảng 99 nhân dân tệ, tầm 15$. Bản Mi Band đầu vẫn sẽ hiện hành cho những ai tìm kiếm sự đơn giản, với mức giá thấp hơn là 69 nhân dân tệ, khoảng 11$.

    Người hâm mộ Xiaomi và những tiện ích công nghệ giá rẻ của thương hiệu này sẽ khá thất vọng với thông tin sản phẩm sẽ chỉ được bán ở Trung Quốc, vào lễ hội mua sắm online nhân dịp ngày lễ độc thân 11/11. 

    Xiaomi chưa có bất kì thông tin nào về việc đưa sản phẩm này ra khỏi Trung Quốc. Tuy nhiên, hãy hi vọng Mi Band Pulse sẽ sớm xuất hiện trên thị trường thế giới, thông qua hệ thống cửa hàng toàn cầu của Xiaomi là Mi.com tại Ấn Độ, châu Âu, và Mỹ.

    Tôi vừa mua Mi Band như một trải nghiệm giá rẻ nhằm xem xét liệu việc theo dõi sức khoẻ có phải là điều tôi thực sự cần. Với tính năng theo dõi nhịp tim, Xiaomi khiến thị trường sản phẩm Wearable mới nổi này thêm thú vị - dù chúng tôi chưa được thử nghiệm Mi Band Pulse.

    Quốc Việt(Theo Techcrunch) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thiet-bi-moi-theo-doi-suc-khoe-cua-xiaomi-gia-15-a119479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.