+Aa-
    Zalo

    Thiết kế website ZoomWorld - Đón đầu xu hướng thời đại công nghệ 4.0

    • DSPL
    ĐS&PL Công nghệ thông tin (CNTT) ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc nhu cầu bán hàng online giữa doanh nghiệp – người tiêu dùng ngày càng lớn.

    Công nghệ thông tin (CNTT) ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc nhu cầu bán hàng online giữa doanh nghiệp – người tiêu dùng ngày càng lớn. 

    Website chính là bộ mặt của khách hàng trên internet và cũng là cách để tiếp cận, thu hút khách hàng tiềm năng. Việc bỏ qua kênh bán hàng hấp dẫn này sẽ tạo “lỗ hổng” kinh doanh và doanh nghiệp bị tụt lùi so với những đối thủ biết nắm bắt nhanh xu thế CNTT và thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng. Việc thiết kế website sẽ tạo ra những lợi ích to lớn như:

    • Giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

    • Truyền tải thông điệp về sản phẩm/ dịch vụ thu hút khách hàng

    • Là kênh bán hàng online thu hút khách hàng tiềm năng

    • Cung cấp các thông tin khuyến mãi, tư vấn chăm sóc, tạo niềm tin cho khách hàng

    Hiểu được điều đó, ZoomWorld đón đầu xu hướng và cung cấp cho khách hàng dịch vụ Thiết kế website – tạo ra những không gian bán hàng hiện đại, phù hợp, giúp sản phẩm/ dịch vụ khách hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng.

    Thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, màu sắc

    Trong hơn 4 năm hoạt động, ZoomWorld luôn liên tục làm dồi dào thêm kho website với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc, phù hợp với từng phong cách khách hàng. Và tính đến nay, Zoom World đã có trên 100 mẫu website với nhiều giao diện, ngành nghề khác nhau cả về nội dung – màu sắc – thiết kế. Trong đó, nổi bật là các website về bán hàng, ẩm thực, thời trang, du lịch, giáo dục, xây dựng… ZoomWorld luôn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu thiết kế của khách hàng. Website không chỉ mới mà còn sáng tạo, độc đáo và thu hút người tiêu dùng.

    Tốc độ download nhanh, độ tương tác cao, thân thiện và dễ sử dụng

    Điều quan trọng đối với một website chính là tốc độ và sự ổn định. Điều này sẽ giúp khách hàng gắn bó lâu dài với doanh nghiệp vì nhận thấy sự chuyên nghiệp trên kênh bán hàng hấp dẫn này. Bởi trong xã hội hiện đại, khó có khách hàng nào đủ kiên nhẫn để tải một trang web quá lâu. Đồng thời, tốc độ download nhanh sẽ giúp người tiêu dùng tương tác cao với doanh nghiệp khi muốn mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ.

    Đây chính là yếu tố 2 trong 1 mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần khi thành lập website. Vì lẽ đó, ZoomWorld luôn không ngừng nâng cao trình độ, cung cấp các dịch vụ thiết kế website ổn định hiệu suất, khả năng download nhanh và giúp website tương thích trên các thiết bị di động, thân thiện dễ quản lý, sử dụng, tăng khả năng tương tác với khách hàng.

    Tiếp cận nhiều khách hàng, tăng cao doanh số

    Mục đích chính của việc thiết kế website chính là tăng lợi nhuận bán hàng bằng doanh số hoặc lợi nhuận từ quảng cáo. Tuy nhiên, khi tìm giải pháp marketing, nhiều doanh nghiệp cho rằng chỉ cần thành lập website và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng, đối tác. Trong khi đó, các doanh nghiệp còn khá mơ hồ với những khái niệm như SEO (Search Engine Optimization) hay SEM (Search Engine Marketing)… Đây đều là những “công cụ” giúp website tiếp cận người tiêu dùng tốt hơn và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp từ người dùng hoặc quảng cáo.

    Để giải quyết điều này, ZoomWorld cung cấp các dịch vụ quảng cáo như Google Adwords, Facebook, E-mail – marketing, thiết kế website chuẩn SEO, dễ lên top, thân thiện Google… Đây là dịch vụ đảm bảo website của bạn có mặt trong top 10 (trang đầu tiên Google) với các từ khóa chính do bạn lựa chọn, giúp tăng cao khả năng tương tác với người dùng, và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

    Tiết kiệm chi phí, bảo hành lâu dài

    Thị trường CNTT càng phát triển thì cuộc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng trở nên sát sao. Điều đó có nghĩa, cùng một dịch vụ nhưng dịch vụ nào “nhanh hơn – rẻ hơn” sẽ được khách hàng đón nhận nhiều hơn. Hiểu được điều này, ZoomWorld hướng tới dịch vụ tối ưu cả về thời gian lẫn chi phí cho khách hàng. ZoomWorld cam kết chỉ trong từ 7 ngày sẽ bàn giao website hoàn thiện cho khách hàng và cung cấp trọn gói dịch vụ đi kèm để đưa website lên Top trang tìm kiếm và tiếp cận, thu hút người dùng một cách nhanh – hiệu quả. Ngoài ra, khách hàng sẽ được bảo hành website trọn đời, được tư vấn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành thiết kế web tại ZoomWorld.

    Việc thiết kế website không chỉ giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Mà còn tạo được thương hiệu riêng cho mình trên nền công nghệ số 4.0. Đặc biệt kể từ đầu năm 2018, facebook cập nhật thuật toán mới và hạn chế sự tiếp cận khách hàng trên các fanpage. Như vậy, kênh bán hàng website đang dần trở thành xu thế mới trong lĩnh vực kinh doanh. Các báo cáo thống kê cũng cho thấy, ngành CNTT Việt Nam tăng trưởng gấp 3 – 4 lần mức tăng trưởng GDP hàng năm.  Hiện nay, ¼ dân số Việt Nam sử dụng internet, trung bình mỗi người dân có hơn 1 điện thoại di động… Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” để phát triển mở rộng quảng bá hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ qua các website.

    ZoomWorld thoả mãn đầy đủ các tiêu chí của 1 website chuyên nghiệp giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng thông qua internet; tăng doanh số, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Vì vậy, để việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và tiến bước cùng thời đại, hãy xây dựng hình ảnh website hiện đại và tối ưu ngay từ bây giờ cùng ZoomWorld.

    Công ty cổ phần ZoomWorld InvestWebsite: http://dichvuthietkewebwordpress.com/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thiet-ke-website-zoomworld---don-dau-xu-huong-thoi-dai-cong-nghe-40-a237807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan