+Aa-
    Zalo

    Thiều Bảo Trâm đăng đàn bức xúc, nghi vấn bênh vực "bạn trai tin đồn"

    (ĐS&PL) - Nhiều ý kiến cho rằng, "bạn trai tin đồn" của Thiều Bảo Trâm có quá khứ tiệc tùng, thậm chí sử dụng chất cấm.

    Hai ngày qua, thông tin Thiều Bảo Trâm hẹn hò một chàng trai đang học tại Pháp và kém nữ ca sĩ 10 tuổi phủ sóng mạng xã hội. Ngoài lộ hình đi ăn chung với nhóm bạn, hai người còn tương tác trên mạng xã hội. Chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang cũng nhắc tên chàng trai này trên mạng.

    Tới 27/3, thông tin liên quan đến nữ ca sĩ và bạn trai tin đồn tiếp tục được bàn tán. Tuy nhiên, lý do đằng sau sự bàn tán này là đời tư của chàng trai. Một hình ảnh chụp không rõ nét đang được lan truyền trên mạng xã hội cùng nhiều đồn đoán, bình luận trái chiều. Cộng đồng mạng thậm chí so sánh anh với bạn trai tin đồn cũ của Thiều Bảo Trâm.

    thieu bao tram dang dan buc xuc nghi van benh vuc ban trai tin don3
    Thiều Bảo Trâm lên tiếng giữa những tin đồn về đời tư.

    Sau những đồn đoán liên quan đến đời tư, chiều 27/3, Thiều Bảo Trâm lên tiếng thông qua trang cá nhân. Cô không xác nhận chuyện hẹn hò nhưng có động thái được cho là bênh vực bạn trai.

    Thiều Bảo Trâm viết: “Đi chơi với bạn bè, đến cái bồn rửa mặt cũng bị các bạn xuyên tạc thành một cái gì đó rất xấu. Mình không thể tin các bạn có thể nghĩ ra nội dung như vậy. Chắc chắn những điều các bạn đang nói rất sai sự thật. Một câu tiếng Anh cũng bị dịch thành câu khác để các bạn nói theo ý mình bằng được”.

    Cô chia sẻ thêm: “Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai, chỉ âm thầm lặng lẽ sống. Những ai không thích mình, mình cũng đón nhận hết phản hồi. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy là đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống và làm việc thôi”.

    thieu bao tram dang dan buc xuc nghi van benh vuc ban trai tin don1
    Hình ảnh chàng trai được cho là bạn trai của Thiều Bảo Trâm. 

    Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 ở Thanh Hóa. Gia đình cô có bốn chị em gái, riêng cô và chị - Thiều Bảo Trang theo đuổi ca hát. Năm 2013, họ từng thành lập nhóm nhạc Bee.T, dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Phương Uyên, hoạt động hai năm thì tách solo. Năm 2017, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi tham gia cuộc thi The Remix. Cô phát hành các MV Một mình có buồn không?, Sau lưng anh có ai kìa. Bên cạnh sự nghiệp, cô cũng khiến công chúng chú ý bởi mối quan hệ úp mở với ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Dù gây xôn xao dư luận trong nhiều năm, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận.

    thieu bao tram dang dan buc xuc nghi van benh vuc ban trai tin don
    Thiều Bảo Trâm. 

    Năm 2021, các thông tin về sự đổ vỡ của Thiều Bảo Trâm với Sơn Tùng lan rộng. Hơn một năm sau, trong phần chia sẻ với truyền thông, Thiều Bảo Trâm cho biết, hiện tại cô bình thản khi đón nhận niềm vui và cả những nỗi đau: "Em hiểu rằng mọi trải nghiệm, dù sai lầm hay đúng đắn, cũng sẽ dẫn em đến con người hiện tại. Một con người mà em cảm thấy hài lòng, ít nhất là đến lúc này. Một con người đã biết cách học được ít nhiều từ nỗi đau.

    Một con người đã trưởng thành và hiểu rằng năng lực chữa lành luôn tồn tại bên trong mỗi người, chỉ cần ta tích cực tìm kiếm, chỉ cần ta luôn tin rằng mình xứng đáng được yêu thương. Quan trọng nhất, đó là một con người luôn trọn vẹn, chân thành và bình yên, dẫu có thêm bao nhiêu lần sóng gió".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-bao-tram-dang-dan-buc-xuc-nghi-van-benh-vuc-ban-trai-tin-don-a616188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan