+Aa-
    Zalo

    Thiều Bảo Trâm đụng hàng BlackPink liên tục mà không bị chê, thế mới tài

    • DSPL
    ĐS&PL Là fan cứng của BlackPink, Thiều Bảo Trâm không ít lần bị bắt gặp đụng hàng thần tượng.

    Là fan cứng của BlackPink, Thiều Bảo Trâm không ít lần bị bắt gặp đụng hàng thần tượng.

    Thiều Bảo Trâm có lẽ là sao Việt có nhiều lần đụng hàng, mượn style BlackPink nhiều bậc nhất, khó ai có thể vượt qua. Thời gian đầu, nữ ca sĩ nhận nhiều phản hồi không tốt, bị cho là copy phong cách ăn mặc của nhóm nữ hàng đầu Kpop. 

    Thiều Bảo Trâm nhiều lần bị bắt gặp mặc những item mà các thành viên BlackPink từng diện.

    Tuy nhiên, sau đó, Thiều Bảo Trâm nhiều lần chứng tỏ cô là fan cứng của BlackPink, tham gia họp fan, đi xem concert, mua album vô cùng tích cực. Người đẹp Việt cũng không giấu sự yêu mến, ngưỡng mộ của mình dành cho những nữ thần tượng nhà YG.

    Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ: "Trước đây, tôi rất sợ người khác nói mình bánh bèo, phải cá tính, mạnh mẽ lên mới đẹp. Mặc dù tôi vẫn bánh bèo, nữ tính đấy mà phải giấu đi. Đôi khi, tôi xấu hổ bởi một nửa tính cách trong con người mình. Nhưng khi biết đến BlackPink, tôi thấy các bạn vừa đáng yêu, vừa cá tính. Họ làm tôi hiểu rằng bản thân mình luôn có giá trị, cuộc sống sẽ trở nên xinh đẹp và hạnh phúc nếu bạn yêu bản thân mình".

    "Nếu trong cuộc đời, mọi người được trải nghiệm một lần yêu mến ai đó thì sẽ không bao giờ hối hận", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

    Thiều Bảo Trâm cũng thừa nhận, gu thời trang của cô bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi BlackPink và đây là điều bình thường bởi các cô gái luôn dẫn đầu về xu hướng.

    "Đúng là khi thần tượng một ai đó, thấy người ta mặc gì là mình muốn mua thật. Jennie, Lisa, Rosé hay Jisoo luôn là một trong những người cập nhật xu hướng nhanh nhất, mới nhất và có sức ảnh hưởng rất lớn.

    Tôi thường học tập phong cách thời trang của họ, nhưng một nửa còn lại đôi khi cũng tình cờ thôi. Có những cái tôi mua mặc thì hôm sau thấy BLACKPINK cũng mặc. Có thể chúng tôi hợp gu thời trang.

    Tôi nghĩ từ trước đến giờ, những gì mình làm không có gì là kém tinh tế. Nếu sợ những phản ứng tiêu cực của người khác thì tôi đã không làm.

    "Cây ngay không sợ chết đứng", tôi thích BLACKPINK thật và tôi thể hiện sự yêu thích đó thì cũng chẳng ảnh hưởng đến ai. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nếu mình thích BLACKPINK, mình mặc giống họ và nói gì đó về họ thì sẽ có người chú ý đến mình", Thiều Bảo Trâm cho hay.

    Một số lần đụng hàng BlackPink của Thiều Bảo Trâm:

    Nhiều sao nữ từng bị chê khi diện những chiếc áo ôm sát với họa tiết nửa vầng trăng nhưng Thiều Bảo Trâm với body không chút mỡ thừa, vòng eo thon gọn hoàn toàn ghi điểm khi diện item này.

    Lại thêm một chiếc váy khoe eo và thách thức thần thái nữa của Jennie được Thiều Bảo Trâm diện đẹp.

    Gu thời trang high-teen của Jennie được Thiều Bảo Trâm học hỏi rất tích cực.

    Một trong những lý do khiến Thiều Bảo Trâm đụng hàng với BlackPink liên tục nhưng không bị chê là do bản thân cô cũng sở hữu body chuẩn mực, có thể "cân" mọi trang phục.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-bao-tram-dung-hang-blackpink-lien-tuc-ma-khong-bi-che-the-moi-tai-a353955.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan