+Aa-
    Zalo

    Thiều Bảo Trang bị cướp Iphone 6 mới tậu trong nháy mắt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù ngồi trong nhà, Thiều Bảo Trang vẫn bị bọn cướp trắng trợn giật mất chiếc điện thoại Iphone 6 trong nháy mắt.

    (ĐSPL) – Dù ngồi trong nhà, Thiều Bảo Trang vẫn bị bọn cướp trắng trợn giật mất chiếc điện thoại Iphone 6 trong nháy mắt.

    Mới đây, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm, em gái của Thiều Bảo Trang bất ngờ đăng tải thông tin chị gái bị bọn cướp giật mất chiếc điện thoại Iphone 6 một cách trắng trợn.

    Theo như Thiều Bảo Trâm chia sẻ, hai chị em đang ngồi ngay sát cửa Cung Văn hóa Lao động để chờ bạn tới đón, đang ngồi bấm điện thoại thì bất ngờ một tên cướp lao tới và giật mất chiếc thoại Iphone 6 của Thiều Bảo Trang một cách trắng trợn rồi phóng xe chạy mất hút.

    Dù hai chị em đã hét toáng lên ầm ĩ có cướp và một người bạn phóng xe đuổi theo nhưng không kịp. Tên cướp hành sự quá nhanh chỉ trong nhanh mắt đã biến mất không dấu vết.

    Nữ ca sĩ cũng khuyên mọi người nên cẩn thận khi dùng điện thoại ở nơi công cộng.

    Thiều Bảo Trang bị cướp giật mất Iphone 6 trong nháy mắt

    Thiều Bảo Trâm chia sẻ thông tin chị gái Thiều Bảo Trang bị cướp giật mất điện thoại Iphone 6 trên trang cá nhân.

    "Một ngày xui xẻo, bị cướp ngay cả khi ngồi trong nhà.

    Hai chị em tập nhảy xong, đang ngồi ngay sát cửa Cung Văn hóa Lao động để chờ một người bạn tới đón, đang ngồi bấm điện thoại rồi nói chuyện thì bỗng 1 tên mặt lưu manh lao đến chộp giật điện thoại của chị Trang thật nhanh. Hai chị em và 1 người bạn đều cầm điện thoại nhưng tên này đã rình trước và thấy Iphone 6 nên chọn chị Trang). Sau đó chạy ra xe đã cắm chìa khóa sẵn rồi phóng vèo 1 cái. Hai chị em hét toáng ầm ĩ "cướp cướp..." rồi đuổi theo. Đúng lúc bạn mình phóng xe đuổi theo mà tên cướp luồn lách rất nhanh và không kịp. Tên cướp hành động mọi chuyện chỉ rất nhanh trong 10 giây đã biến mất khỏi Cung Văn hóa. Thật là xui xẻo và thật sự sợ! Mọi người cẩn thận dùng điện thoại ở nơi công cộng nhé. Ngồi ngay sát trong nhà mà vẫn bị cướp, cướp giữa ban ngày... Hình ảnh cuối cùng của chiếc Iphone 6 xinh đẹp..." - Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

    Thiều Bảo Trang bị cướp giật mất Iphone 6 trong nháy mắt

    Tấm hình cuối cùng của 2 chị em Bảo Trang được chụp bằng chiếc Iphone 6.

    Được biết, Thiều Bảo Trang là một trong những sao Việt sở hữu Iphone 6 sớm nhất. Cô nàng từng khoe hình ảnh chiếc điện thoại Iphone đắt tiền sành điệu này trên trang cá nhân hôm 26/9. Nhưng chưa đầy 2 tuần sau khi sở hữu, chiếc Iphone 6 mới tinh của Thiều Bảo Trang đã bị cướp giật mất trong nháy mắt. 

    Thiều Bảo Trang bị cướp giật mất Iphone 6 trong nháy mắt

    Thiều Bảo Trang khoe Iphone 6 mới tậu cách đây 2 tuần.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-bao-trang-bi-cuop-iphone-6-moi-tau-trong-nhay-mat-a54316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan