+Aa-
    Zalo

    Thiếu gia 16 tuổi ở Đà Nẵng đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy lan đột biến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc đổi siêu xe trị giá chục tỷ đồng của một thiếu gia 16 tuổi ở Đà Nẵng lấy lan đột biến khiến không ít người ngỡ ngàng.

    Trưa 25/10, tại TP. Đà Nẵng diễn ra cuộc đổi siêu xe lấy lan đột biến của một thiếu gia 16 tuổi với một đại gia lan đột biến trước sự chứng kiến của nhiều người.

    thieu gia 16 tuoi o da nang doi sieu xe 28 ty de lay 12m lan dot bien dspl 1
    Anh Phạm Anh Mỹ (trái) và anh Võ Nhật Toàn trao đổi lan đột biến - siêu xe. Ảnh: VietNamNet

    Theo đó, anh Võ Nhật Toàn (con trai ông Võ Anh Truyền – Chủ nhiệm CLB Hoa lan đột biến sông Hàn, Đà Nẵng) đã quyết định đổi chiếc siêu xe McLaren 720s Spider trị giá 28 tỷ đồng để lấy 1 cây lan Vĩnh Khang, một cây Người đẹp không tên và 12 mét lan Bạch Tuyết (10 chậu).

    Theo giới chơi lan, Vĩnh Khang, Người đẹp không tên và Bạch Tuyết là những giống lan quý hiếm, có mặt bông rất đặc sắc, được xếp vào tốp đầu lan đột biến trên thị trường hiện nay.

    Trao đổi với VietNamNet, anh Toàn chia sẻ: “Ngoài chiếc McLaren 720S Spider thì tôi còn một chiếc Mercedes G63. Tôi đam mê chơi lan và cũng muốn đầu tư nên đổi để sau này số lan trên có thể đem lại giá trị từ 2 đến 3 chiếc siêu xe”.

    Người đổi lan lấy siêu xe là anh Phạm Anh Mỹ ở Vũng Tàu. Anh Mỹ chia sẻ: “Tôi vốn đam mê lan đột biến và siêu xe. Nhưng do điều kiện có hạn nên nhiều năm qua tôi tập trung đầu tư vào lan trước. Rất vui khi được bạn Toàn chia sẻ lại niềm đam mê siêu xe và chúng tôi có cuộc trao đổi hôm nay, để được thỏa mãn đam mê”.

    Hiện anh và gia đình có một vườn lan ở Vũng Tàu với khá đầy đủ những giống lan quý như Cờ đỏ, Kinh Bắc, Vĩnh Khang, Đôi mắt Pleiku, Bạch Tuyết…

    Trước đó, ông Võ Anh Truyền- bố anh Toàn, một đại gia chơi lan đột biến có tiếng ở Đà Nẵng đã tiến hành giao dịch, đổi chiếc siêu xe Bentley Bentayga có giá trị 21 tỷ đồng lấy 2 cây lan đột biến Bạch Tuyết và Bảo Duy cho ông Ngô Quang Vinh, một người chơi lan tại Hà Nội.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-16-tuoi-o-da-nang-doi-sieu-xe-mclaren-720s-spider-lay-lan-dot-bien-a517260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan