+Aa-
    Zalo

    Thiếu gia gấp 52.300 USD thành hoa tặng bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động ga lăng tặng bạn gái bó hoa hồng gấp từ 334.000 nhân dân tệ (52.300 USD) tiền giấy của một công tử Trung Quốc có thể vi phạm pháp luật.

    Hành động ga lăng tặng bạn gái bó hoa hồng gấp từ 334.000 nhân dân tệ (52.300 USD) tiền giấy của một công tử Trung Quốc có thể vi phạm pháp luật.

    Nhiều người thường nói rằng tiền bạc không mua được tình yêu nhưng điều đó không ngăn cản một thanh niên Trung Quốc mang tặng bạn gái của mình một bó hoa lớn gấp từ hơn 334.000 nhân dân tệ (52.300 USD) tiền mặt.

    Cận cảnh bó hoa gấp bằng 3.344 tờ tiền giấy khổng lồ - Ảnh: SCMP

    Ngày 24/5, tờ Chongqing Morning Post đăng tải thông tin kèm bức ảnh chụp cô gái hạnh phúc đứng trước bó hoa gồm 3.344 tờ tiền 100 NDT trong bữa tiệc sinh nhật tại một khách sạn 5 sao ở Trùng Khánh.

    Hai nhân vật chính đều không nêu thông tin cá nhân nhưng một vị khách được mời đến dự tiệc sinh nhật cho biết bó hoa đã cần tới 7 thợ gấp giấy làm việc trong 10 tiếng để hoàn thành. Một người bạn của cặp đôi nói thêm rằng anh chàng kia rất yêu bạn gái của mình và “gia đình rất nhiều tiền”.

    Do lo ngại về vấn đề an ninh bởi số tiền quá lớn, khu vực tổ chức tiệc được trang bị nhiều camera an ninh và lực lượng bảo vệ.

    Cô gái xinh đẹp đã may mắn nhận được món quà giá trị lớn - Ảnh: SCMP

    Tuy nhiên, không phải ai cũng bị xúc động bởi món quà sinh nhật hào phóng và bữa tiệc xa xỉ lãng mạn của chàng trai.

    Một quản lý văn phòng chi nhánh của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc cho biết hành vi phá hoại, tiêu hủy tiền mặt phát hành bởi nhà nước là vi phạm pháp luật.

    Trích dẫn các quy định liên quan đến sử dụng tiền tệ quốc gia, một quan chức giấu tên nói rằng "hành vi cố ý tiêu hủy hoặc phá hoại tờ tiền NDT phát hành bởi chính phủ Trung Quốc sẽ phải giải trình trước cơ quan chức năng”.

    Hiện nay, chưa có thêm thông tin cụ thể về số tiền được sử dụng gấp làm hoa giấy có bị hư hại hay không nhưng video ghi lại hình ảnh buổi tiệc đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ cư dân mạng Trung Quốc.

    Thu Phương (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-gap-52300-usd-thanh-hoa-tang-ban-gai-a230868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan