+Aa-
    Zalo

    Thiếu gia Sài thành được mẹ đưa đi sắm đồ hiệu, nhìn núi đồ mà cư dân mạng choáng váng nghẹn lời

    • DSPL
    ĐS&PL Mẹ của thiếu gia này không ngần ngại quẹt thẻ thanh toán cho núi đồ hàng hiệu, chỉ liếc mắt cũng biết tốn không ít tiền.

    Mẹ của thiếu gia này không ngần ngại quẹt thẻ thanh toán cho núi đồ hàng hiệu, chỉ liếc mắt cũng biết tốn không ít tiền.

    Là một trong những mẫu ảnh có độ phủ sóng rộng rãi trong khoảng thời gian 2016 - 2017, chuyện tình yêu của Mai Tây cùng bạn trai Hoàng Đình Khang vẫn luôn được nhiều người quan tâm. Cặp đôi hotgirl - thiếu gia sau pha "trục trặc nhẹ" cách đây không lâu đã vui vẻ trở lại, như chưa hề có cuộc chia ly.

    Chuyện tình yêu của Mai Tây cùng bạn trai Hoàng Đình Khang vẫn luôn được nhiều người quan tâm.

    Mới đây, thiếu gia Sài thành đã khiến dân tình được phen "há hốc mồm" khi khoe ảnh mua sắm đồ hiệu cùng mẹ. Điều gây chú ý nhất là núi đồ cao ngất được hai mẹ con rich kid lựa chọn, chỉ nhìn thôi cũng biết tốn không ít tiền.

    Thiếu gia Sài thành đã khiến dân tình được phen "há hốc mồm" khi khoe ảnh mua sắm đồ hiểu cùng mẹ.

    Không chỉ vậy, thiếu gia này cũng đăng ảnh bạn gái Mai Tây xách trên tay 2 túi đồ nặng trĩu được mẹ cậu mua tặng kiến cư dân mạng "nổ mắt" ghen tị.  Được biết, ngay từ lần đầu gặp gỡ, mẹ của Đình Khang đã rất mến bạn gái của con trai. Sau đó, chính cô là người ủng hộ cuộc tình này hết mình.

    Thiếu gia này cũng đăng ảnh bạn gái Mai Tây xách trên tay 2 túi đồ nặng trĩu được mẹ cậu mua tặng kiến cư dân mạng "nổ mắt" ghen tị.

    Theo dõi trang cá nhân của Hoàng Đình Khang sẽ thấy anh thường diện những trang phục vô cùng đơn giản nhưng đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bởi anh là một fan hàng hiệu đích thực. Bên cạnh đó Đình Khang thường khoe những hình ảnh check-in tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới bên cạnh những nhà hàng sang trọng.

    Hoàng Đình Khang là một fan hàng hiệu đích thực.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-sai-thanh-duoc-me-dua-di-sam-do-hieu-nhin-nui-do-ma-cu-dan-mang-choang-vang-nghen-loi-a363263.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan