+Aa-
    Zalo

    Thiếu người bê tráp, nhà gái mượn 2 chàng trai cho đủ đội hình, phản ứng của dân mạng mới gây bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh hai chàng trai mặc áo dài, đứng bê tráp được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

    Hình ảnh hai chàng trai mặc áo dài, đứng bê tráp được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

    Hình ảnh 2 chàng trai mặc áo dài bê tráp được lan truyền trên mạng. 

    Ăn hỏi là nghi thức quan trọng trong quá trình làm đám cưới cho một cặp đôi. Thông thường, đội hình bê tráp là những nam thanh nữ tú chưa lập gia đình. Đây được xem là một nghi lễ vô cùng quan trọng, có ý nghĩa cầu may mắn và hạnh phúc cho cặp đôi được nên duyên vợ chồng.

    Tuy nhiên mới đây, một đám cưới được cho là không coi trọng nghi lễ này. Hình ảnh chụp lại một dàn bê tráp nữ mặc áo dài chỉnh tề, đầu đội khăn vấn. Nhưng đáng nói lại xuất hiện hai chàng trai cũng trong trang phục tương tự, đứng ở đội hình nhà gái và kèm theo đó là tiêu đề: "Khi nhà gái thiếu người bê tráp".

    Đa phần cư dân mạng không đồng tình với việc làm này.

    Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng, hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số tỏ ra thông cảm vì cho rằng, có thể nhà gái bị thiếu người bê tráp, bí quá nên đành làm vậy trong đám hỏi. Còn phần đa mọi người không ủng hộ việc làm này bởi họ cho rằng nhà cô dâu không nghiêm túc.

    - "Cả đời chỉ có một lần, không chỉ có mỗi họ hàng nhà mình mà còn bên chồng nữa. Chỉ làm trò cười thôi chứ chẳng hay ho gì đâu".

    - "Không nghiêm túc chút nào, đây là cả bộ mặt gia đình đấy".

    - "Cưới xin như trò hề".

    - "Giờ cũng có dịch vụ bê tráp thuê mà. Con trai khó mượn chứ con gái dễ kiếm mà. Ngày cưới lên kế hoạch cả tháng chứ cười vội đâu mà làm như thế này".

    Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện những hình ảnh thiếu chỉnh tề trong ngày cưới.

    Thời trang trên tươm tất dưới xuề xòa của dàn bê tráp.

    Thậm chí, có dàn bê tráp mặc quần áo như đồ ngủ, đi dép tổ ong khiến dân tình chỉ biết lắc đầu.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nguoi-be-trap-nha-gai-muon-2-chang-trai-cho-du-doi-hinh-phan-ung-cua-dan-mang-moi-gay-bat-ngo-a335782.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan