+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên 16 tuổi sát hại bạn nữ cùng lớp bằng 114 nhát dao gây rúng động dư luận

    ĐS&PL Aiden Fucci đối mặt với mức án tối thiểu 40 năm tù và có thể là tù chung thân sau khi nhận tội sát hại bạn nữ cùng lớp.

    Theo Metro, mới đây, nam sinh Aiden Fucci thú nhận đã đâm bạn nữ cùng lớp Tristyn Bailey (13 tuổi) 114 nhát vào đúng Ngày của Mẹ năm 2021. "Tôi chỉ muốn nói rằng tôi nhận tội và tôi xin lỗi gia đình Bailey cũng như gia đình tôi", Fucci nói tại phiên tòa hôm 6/1 ở St Augustine, Florida (Mỹ).

    Trước đó, Bailey được thông báo mất tích tại St Johns County vào ngày 9/5/2021. Thi thể cô bé được tìm thấy trong ngày tại khu vực cây cối rậm rạp bên cạnh một cái ao với 114 vết đâm trên người. Luật sư bang RJ Larizza cho biết, khoảng 49 vết thương là do tự vệ và ở trên cánh tay, bàn tay và đầu của cô.

    Một công tố viên tiết lộ, nhân chứng nói rằng Fucci (lúc đó 14 tuổi) đã đâm chết ai đó trong rừng. Nam sinh bị buộc tội giết người cấp độ 1 và bị truy tố như một người trưởng thành, bất chấp độ tuổi.

    Với lời thú nhận trước tòa, Fucci phải đối mặt với mức án tối thiểu là 40 năm và có khả năng tù chung thân. Thiếu niên này không đủ điều kiện nhận án tử hình do cậu còn trẻ tuổi vào thời điểm phạm tội.

    thieu nien 16 tuoi sat hai ban nu cung lop bang 114 nhat dao gay rung dong du luan
    Nam sinh phải đối mặt với mức án tối thiểu là 40 năm và có khả năng tù chung thân.

    Tội ác của Fucci đã gây chấn động khu vực Durbin Crossing vốn ở ngoại ô yên tĩnh. Fucci khai cậu và Bailey đã ở trong rừng cùng nhau. Nam sinh cố gắng hôn nạn nhân nhưng bị cô từ chối. Sau đó, Fucci đẩy ngã cô bạn cùng lớp.

    Thiếu niên 16 tuổi bị cáo buộc đã lên kế hoạch giết người. Fucci nói với bạn bè rằng cậu sát hại Bailey vì ghen tuông. Hai người đã gặp nhau tại nhà của Fucci trước khi cậu ta thực hiện hành vi giết người.

    Được biết, đây là "một trong những vụ giết người ghê rợn nhất" mà các quan chức địa phương từng thấy. Mặc dù khai giết Bailey vì ghen nhưng nam sinh vẫn có bạn gái khác.

    "Fucci thậm chí nói về việc muốn giết em. Đôi khi cậu ta rút dao ra và giả vờ đâm em. Hoặc đôi khi đến sau lưng kề dao vào cổ và giả vờ cắt cổ em. Nhưng em không sợ hãi bởi bọn em có khiếu hài hước ‘đen tối’”, bạn gái Fucci nói với cảnh sát.

    Bạn học của cậu lại cho hay: "Chúng em nhiều lần nhìn thấy Fucci luyện tập đâm dao. Chúng em suy nghĩ đơn giản cậu ta đang vui đùa và chẳng bao giờ ngờ cậu ta sẽ đâm ai thật vì chúng em chỉ là những đứa trẻ".

    Trong một diễn biến liên quan, bà Crystal Smith, mẹ của Fucci, bị buộc tội giả mạo bằng chứng vì đã tẩy sạch vết máu trên quần jeans của con trai sau vụ giết người.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-16-tuoi-sat-hai-ban-nu-cung-lop-bang-114-nhat-dao-gay-rung-dong-du-luan-a565526.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan