+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên 17 tuổi giết bạn tình đồng tính cướp tài sản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc vui vẻ, thấy bạn tình đồng tính không để ý. Lúc này, Bình liền lấy con dao chuẩn bị trước đó đâm nhiều nhát khiến người tình gục tại chỗ.

    (ĐSPL) - Trong lúc vui vẻ, thấy bạn tình đồng tính không để ý. Lúc này, Bình liền lấy con dao chuẩn bị trước đó đâm nhiều nhát khiến người tình gục tại chỗ.

    Bị cáo Bình nghe tuyên án.

    Ngày 29/1, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Bình (SN 1996, ngụ huyện Cần Giờ) về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

    Theo bản cáo trạng, ngày 9/1/2013, anh Trần Thanh V gặp và làm quen với Bình tại công viên 23/9, quận 1. Sau một lúc nói chuyện, Bình được anh V rủ đi chơi rồi cùng nhau thuê nhà trọ để quan hệ đồng tính.

    Đến sáng ngày 10/10/2013, anh V cho Bình 50 nghìn đồng rồi chở đến một siêu thị gần sân bay Tân Sơn Nhất và hẹn chiều xong việc sẽ quay lại đón. Lúc này, Bình biết anh V là người nhiều tiền liền nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Sau đó, Bình đi ra ngoài tìm mua một con dao rồi giấu vào người.

    Bỏ mạng vì thất hứa cho tiền sau khi quan hệ đồng tính.

    Đến 17h cùng ngày, anh V điều khiển xe máy đến đón Bình rồi cả hai cùng nhau đi thuê nhà trọ tại phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân để qua đêm.

    Tại đây, khi thấy bạn tình đang xem tivi mất cảnh giác Bình liền rút dao đâm một nhát vào cổ của anh này. Trong lúc vật lộn, Bình đâm thêm nhiều nhát khiến anh này gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, Bình lục túi lấy 450 nghìn đồng, xe máy, điện thoại của anh V rồi bỏ trốn. Đến ngày 17/1/2014, sau nhiều ngày lẫn trốn Bình bị Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bắt giữa.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo là vô cùng nguy hiểm, cần phải xử lý nghiêm bằng mức án cáo nhất là loại bị cáo ra ngoài xã hội.

    Tuy nhiên, do bị cáo phạm tội khi chưa đủ 18 tuổi nên HĐXX, tuyên phạt bị cáo mức án cao nhất là 18 năm tù về hai tội danh đã nêu trên, đó cũng là hình phạt cao nhất áp dụng đối với người chưa thành niên phạm tội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-17-tuoi-giet-ban-tinh-dong-tinh-cuop-tai-san-a81630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan