+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên bị đâm tử vong: Từng nhờ người gọi điện cho bà và mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẹ của nam thiếu niên bị đâm tử vong ở huyện Bình Chánh cho biết, sau khi gặp nạn con chị vẫn tỉnh táo nhờ gọi điện thoại cho chị và bà ngoại.

    Mẹ của nam thiếu niên bị đâm tử vong ở huyện Bình Chánh cho biết, sau khi gặp nạn con chị vẫn tỉnh táo nhờ gọi điện thoại cho chị và bà ngoại.

    Theo tìm hiểu của PV báo điện tử Người Đưa Tin, đến thời điểm này, người thân của nam thiếu niên P.M.T., 16 tuổi, ngụ tại xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh bị đâm tử vong vẫn chưa thể chấp nhận nỗi mất mát quá lớn.

    Trước linh cữu người quá cố, hai người phụ nữ là bà ngoại và mẹ ruột nam thiếu niên khóc ngất, miệng liên tục gào gọi tên đứa con độc nhất của mình.

    Con hẻm nơi xảy ra vụ việc nam thiếu niên bị truy sát đến tử vong. Ảnh: Người Đưa Tin

    Chị P.Th.M.H., 42 tuổi, mẹ ruột nạn nhân cho biết, đêm gặp nạn, T. có nhờ người gọi điện thoại về thông báo cho mẹ và bà ngoại.

    Chị H. nói: “Khi nó bị đâm, thoi thóp nằm ngoài đường, nó có nhờ người dân ở đó gọi điện về cho ngoại. Lúc đó nó vẫn còn tỉnh táo và đọc số điện thoại của bà ngoại cho nguời dân để người này gọi về báo tin cho gia đình”.

    “Người này gọi về nhưng mẹ tôi già rồi nghe tiếng được tiếng mất nên không biết chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, nó lại đọc số nhờ người ta gọi về báo cho tôi.

    Nghe tin, tôi như chết đứng chỉ biết van xin người ta rằng: “Làm ơn cứu lấy con tôi, tôi van xin hãy cứu lấy con tôi rồi tôi sẽ hậu tạ. Tuy nhiên, người ta nói T. chảy máu nhiều quá họ không dám chở đi”, chị H. nói thêm.

    Cũng theo chị H., nghe tin dữ, chị và người thân cuống cuồng chạy đến khu vực xảy ra vụ việc để tìm con với hy vọng mong manh có thể cứu được T.. Tuy nhiên, do không biết đường nên chị và người thân chỉ chạy lòng vòng, chờ đợi tin tức.

    “Đang đi lòng vòng, tôi nhận được tin báo là cháu được đưa đến bệnh viện nhưng cháu đã chết trước đó. Nghe tin tôi ngất xỉu tại chỗ. Tôi đau lòng quá. Giá như lúc ấy, người phát hiện chở nó đi bệnh viện có lẽ chuyện đã khác”, chị H. nói trong nước mắt.

    Trước đó, theo Pháp luật TP HCM, khoảng 19h ngày 15/12, người dân sống tại ấp 1A, xã Vĩnh Lộc B thấy hai nhóm thanh thiếu niên gần chục người, sử dụng hung khí hỗn chiến trên đường.

    Cả hai nhóm hô hoán, chửi bới khiến nhiều người dân hốt hoảng không dám can thiệp. Một nhóm sau đó bỏ chạy và bị đối phương truy đuổi.

    Lúc này T. được cho là chạy vào con hẻm cụt và bị nhóm đối thủ xông vào đâm chém gục ngay tại chỗ.

    Lực lượng chức năng TP.HCM vẫn đang tích cực điều tra vụ việc nam thiếu niên bị đâm tử vong. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Thấy nam thiếu niên bị thương nặng, người dân đưa đến bệnh viện nhưng nạn nhân đã chết trên đường đi cấp cứu, do vậy họ đã chở thi thể để trên đường trước cửa nhà tổ trưởng khu vực.

    "Tôi lúc đó ở dưới bếp, vợ tôi chạy ra nói chém vậy người ta chết sao. Nhóm gây án rời đi tự nhiên như không sợ gì cả. Nạn nhân thì máu me khắp người bò tới một quãng thì gục luôn" - một người dân kể.

    Cũng theo người dân, T. đã có hiềm khích từ trước với nhóm đối tượng gây án sau đó xảy ra xung đột.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-bi-dam-tu-vong-tung-nho-nguoi-goi-dien-cho-ba-va-me-a304965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan