+Aa-
    Zalo

    Thiếu niên thoát chết kỳ diệu sau 5 tiếng bám càng máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL Một thiếu niên 16 tuổi đã bám vào càng máy bay của Hawaiian Airlines và trải qua cuộc hành trình kéo dài 5 tiếng đồng hồ mà vẫn an toàn.
    Một thiếu niên 16 tuổi đã bám vào bánh máy bay của hãng hàng không Hawaiian Airlines và trải qua cuộc hành trình kéo dài 5 tiếng đồng hồ mà vẫn an toàn. 
    Cục Điều tra Liên bang Mỹ FBI ngày 21/4 đã cho biết họ sẽ không truy cứu trách nhiệm đối với cậu bé đã sống sót kỳ diệu sau 5 giờ bám càng máy bay xuyên Thái Bình Dương, từ California đến Hawaii.
    Thiếu niên thoát chết kỳ diệu sau 5 tiếng bám càng máy bay

    Cậu bé 16 tuổi trốn trong hốc bánh xe máy bay trên chuyến bay từ San Jose, California tới Maui được đưa lên một xe cứu thương tại sân bay Kahului ở Kahului. (Nguồn: AP)

    Phát ngôn viên của FBI Tom Simon cho biết đã tiến hành thẩm vấn cậu thiếu niên này sau khi các nhân viên của sân bay Maui phát hiện thấy cậu trên đường băng mà không có giấy tờ tùy thân. Sau khi được thẩm vấn, cậu thiếu niên đã được Cơ quan Bảo vệ Trẻ em Mỹ đưa đi.
    Simon cho biết, cậu thiếu niên 16 tuổi này đã bỏ nhà từ Santa Clara, California và trốn trong hốc bánh xe trên chuyến bay số 45 của hãng hàng không Hawaiian Airlines vào sáng Chủ nhật vừa qua.
    FBI cho rằng cậu thiếu niên đã bất tỉnh trong hầu hết thời gian của cuộc hành trình với độ cao lên tới gần 12.000 m. Sức khỏe của cậu thiếu niên vẫn bình thường, mặc dù cậu đã ở trong trạng thái mất phương hướng khi được tìm thấy.
    Trong một thông báo, hãng Hawaiian Airlines cho biết các nhân viên sân bay đã "để ý thấy một người nào đó trên đường băng sau khi máy bay hạ cánh và ngay lập tức báo với an ninh sân bay".
    "Mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi hiện giờ là sức khỏe của cậu bé, một người thực sự may mắn khi đã sống sót sau cuộc hành trình như vậy", hãng chia sẻ.
    Cậu thiếu niên sẽ không phải chịu hình thức xử phạt nào, Simon cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-thoat-chet-ky-dieu-sau-5-tieng-bam-cang-may-bay-a30308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan