+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn: Mẹ nạn nhân nghi ngờ con gái bị xâm hại tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, gia đình và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm thiếu nữ 14 tuổi ở Nam Định mất tích bí ẩn.

    Những ngày qua, gia đình và chính quyền địa phương đang tích cực tìm kiếm thiếu nữ 14 tuổi ở Nam Định mất tích bí ẩn.

    Ngày 29/11, chia sẻ với Pv báo Gia đình & Xã hội, bố của thiếu nữ Nguyễn A. T. (14 tuổi, ở Ý Yên, Nam Định) cho biết, con gái anh bất ngờ mất tích khiến gia đình hoang mang.

    Theo đó, khoảng 17h ngày 25/11, khi 2 vợ chồng đi làm về thì không thấy A.T. ở nhà. Sốt ruột, anh đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Bố của nạn nhân cho biết thêm, từ trước đến giờ chưa bao giờ A.T tự ý bỏ nhà đi đâu mà không xin phép gia đình.

    “Tìm con khắp nơi vẫn không tin tức, tôi đã nhờ đến Công an huyện Ý Yên và Công an tỉnh Nam Định nhưng vẫn không thấy cháu, cả nhà vẫn chờ hoài trong vô vọng.

    Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn nhiều ngày ở Nam Định. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Bây giờ tôi vẫn đang đi tìm cháu ở khắp nơi như nhà hàng, quán ăn, nhà nghỉ rồi nhà trọ xem cháu có đến đây để giúp việc hay trọ không?”, ông bố trẻ tâm sự.

    Bố của A.T cho biết thêm, trước khi mất tích, con gái không cãi nhau với ai trong gia đình, cháu vẫn làm việc bình thường, không có biểu hiện gì lạ. Hiện tại, cháu đã nghỉ học văn hóa, đi học nghề và làm cho người thân cách nhà khoảng 1 cây số. Hàng ngày, A.T đi học nghề buổi sáng, trưa về nhà ăn cơm rồi đi làm đến chiều tối thì về nhà.

    Chia sẻ thêm với Pv báo Đất Việt, mẹ của A.T cho biết, con gái mình đã có thời gian nảy sinh quan hệ tình cảm với một thanh niên gần nhà. Tuy nhiên đã bị gia đình ngăn cản mối quan hệ.

    "Gia đình tôi còn đang nghi vấn thanh niên này có quan hệ tình dục với con gái mình. Khi nhà tôi biết chuyện, và tính đến việc trình báo công an về việc xâm hại tình dục trẻ em thì con gái tôi mất tích. Tôi sợ rằng gia đình họ bắt cóc con gái tôi hoặc dụ dỗ cháu bỏ nhà ra đi. Chúng tôi rất lo lắng" - mẹ A.T chia sẻ.

    Theo mẹ của A.T, trước khi mất tích, con gái mặc áo màu vàng, quần màu xanh và không sử dụng điện thoại di động. 

    Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm A.T

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-14-tuoi-mat-tich-bi-an-me-nan-nhan-nghi-ngo-con-gai-bi-xam-hai-tinh-duc-a253191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan