+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 14 tuổi qua đời khi tự làm đẹp tại nhà, cảnh báo tình huống nguy hiểm đến chị em phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Gia đình lập tức gọi xe cấp cứu nhưng các nhân viên y tế tuyên bố thiếu nữ đã tử vong trước khi họ đến.

    Mới đây, cái chết thương tâm của một thiếu nữ 14 tuổi khiến dư luận Brazil không khỏi xôn xao. Cụ thể, sự việc xảy ra vào 25/9 vừa qua tại Sitio Tubarao, phía Đông Bắc Brazil. Sau khi tắm gội, Thamires da Conceicao Silva tự dùng máy duỗi để là thẳng tóc. Tuy nhiên, khi đang chăm chú làm đẹp, Thamires đột ngột ngất xỉu giữa căn phòng. Gia đình hoảng vợ vội gọi cấp cứu nhưng lúc này đã quá muộn.

    co gai qua doi khi duoi toc 1
    Thamires da Conceicao Silva khi còn sống.

    Phía cảnh sát nhận định, nguyên nhân tử vong của Thamires là do bị điện giật. Người thân cũng cho biết khi vụ tai nạn xảy ra, tóc Thamires bị ướt và có đó có thể là nguyên nhân khiến thiếu nữ bị điện giật trúng.

    Vụ việc vẫn đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra làm rõ. Qua bài học trên, các chị em phụ nữ cần lưu ý để tránh những tình huống nguy hiểm xảy ra khi khi sử dụng các dụng cụ tự làm đẹp tại gia.

    Trước đó vào ngày 29/9, ngôi nhà của cô gái Radja Ferreira de Oliveira ở thành phố Santarém, bang Para, miền bắc Brazil bị sét đánh trúng trong một cơn giông bão. Lúc đó, thiếu nữ này đang sử dụng chiếc điện thoại di động cắm nối với ổ sạc. Radja ngay lập tức bị điện giật và bất tỉnh.

    Tuy đã gọi cứu thương song vì quá sốt ruột, gia đình của Radja tự sơ cứu cho con gái và đưa con đến bệnh viện của thành phố trước khi nhân viên y tế tới nhà. Bất chấp những cố gắng hết sức của gia đình, Radja được thông báo đã qua đời khi đến bệnh viện.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-14-tuoi-qua-doi-khi-tu-lam-dep-tai-nha-canh-bao-tinh-huong-nguy-hiem-den-chi-em-phu-nu-a514667.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan