+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 15 tuổi bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp bởi ít nhất 20 người đàn ông, chiêu "dụ dỗ" chỉ bằng chiếc cặp sách

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái 15 tuổi bị 20 người đánh thuốc mê và cưỡng hiếp trong vòng 8 ngày sau khi cô bị dụ dỗ bởi những người hứa sẽ mua cho cô chiếc cặp sách mới.

    Cô gái 15 tuổi bị 20 người đánh thuốc mê và cưỡng hiếp trong vòng 8 ngày sau khi cô bị dụ dỗ bởi những người hứa sẽ mua cho cô chiếc cặp sách mới.

    Theo The Sun, một cô gái tuổi vị thành niên ở Ấn Độ được cho là đã bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp bởi ít nhất 20 người khác nhau trong suốt 8 ngày. Trước đó, những người bắt cóc đã dụ dỗ cô gái bằng lời hứa sẽ mua cho cô một chiếc cặp sách đi học mới.

    Cô gái 15 tuổi đã được một người bạn và một thanh niên khác đưa đến thành phố Jhalawar, Ấn Độ với "viễn cảnh" sẽ được mua một chiếc cặp mới đi học, tờ Times of India đưa tin. Cô gái nói rằng họ đã đến một công viên, nơi cô bị đánh thuốc mê và bị cưỡng hiếp bởi hai hoặc ba người đàn ông.

    Cô gái nói rằng cô ấy đã bị cưỡng hiếp bởi ít nhất 20 người trong khoảng thời gian 8 ngày. Ảnh: Getty.

    Cô nói với cảnh sát rằng sau đó cô đã tiếp tục bị hãm hiếp bởi một loạt những người đàn ông khác, trong đó có 4 người trẻ ở tầm tuổi vị thành niên như cô, tại các địa điểm khác nhau xung quanh thành phố trong khoảng thời gian 8 ngày vào cuối tháng 2 vừa qua.

    Hiện tại, ít nhất 18 người đã bị bắt vì được báo cáo có liên quan đến vụ việc. Các quan chức xác nhận hai cảnh sát cấp cao đã bị đình chỉ. Cảnh sát địa phương Sharad Choudhary cho biết: "Những viên chức cảnh sát này đã thất bại vì đã không bảo vệ được cô gái vị thành niên trong suốt 10 ngày thực hiện nhiệm vụ".

    Khoảng 18 vụ bắt giữ đã được thực hiện trong đó bao gồm bốn trẻ vị thành niên, trong khi hai cảnh sát đã bị đình chỉ vì "lơ là nhiệm vụ" sau khi không thực hiện được nhiệm vụ trong vòng 10 ngày kể từ khi báo cáo về vụ việc được đưa ra ở Ấn Độ.

    Vụ việc xảy ra ở Jhalawar, Ấn Độ. Ảnh: Getty.

    Khảo sát Sức khỏe Gia đình Quốc gia tại Ấn Độ được thực hiện trong năm 2015-16, cho thấy 33% phụ nữ đã kết hôn từ 15-49 tuổi từng bị bạo lực về thể chất, tình dục hoặc tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, trong số những nạn nhân này, chỉ có 14% tìm kiếm sự giúp đỡ và 77% chưa bao giờ lên tiếng về điều đó.

    Gần 34.000 vụ cưỡng hiếp được báo cáo ở nước này hàng năm bất chấp các điều luật cứng rắn được ban hành trong những năm gần đây.

    Hiếp dâm và bạo lực tình dục đã trở thành tâm điểm chú ý ở Ấn Độ kể từ vụ cưỡng hiếp tập thể và giết hại một phụ nữ trẻ ở Delhi năm 2012, khiến hàng nghìn người yêu cầu quốc gia này cần có luật nghiêm khắc hơn.

    Bích Thảo(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-15-tuoi-bi-danh-thuoc-me-va-cuong-hiep-boi-it-nhat-20-nguoi-dan-ong-chieu-du-do-chi-bang-chiec-cap-sach-a359721.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan