+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 15 tuổi mất tích bí ẩn nghi đi cùng người đàn ông xăm trổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thiếu nữ 15 tuổi đang học lớp 10 ở Thái Bình bỗng dưng mất tích bí ẩn, gia đình nghi ngờ nạn nhân bị người đàn ông gần 40 tuổi dụ dỗ.

    Một thiếu nữ 15 tuổi đang học lớp 10 ở Thái Bình bỗng dưng mất tích bí ẩn, gia đình nghi ngờ nạn nhân bị người đàn ông gần 40 tuổi dụ dỗ.

    Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin một thiếu nữ 15 tuổi ở xã Minh Hòa, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình mất tích bí ẩn từ ngày 19/11.

    Cụ thể, danh tính nữ sinh được xác định là Nguyễn Thị Như Q. (SN 2003, xã Minh Hòa), mất tích từ tối 19/11. Khi phát hiện ra sự việc của Q, gia đình có kiểm tra điện thoại thì được biết có một người đàn ông sinh năm 1979 (cùng huyện) đã trò chuyện với Q trước khi nạn nhân mất tích.

    Ngay sau khi phát hiện con gái mất tích, gia đình nữ sinh Q. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an và ráo riết tìm kiếm khắp nơi.

    Chân dung thiếu nữ 15 tuổi mất tích bí ẩn ở Thái Bình. Ảnh: Lao động

    Xác nhận với báo chí, ông Hoàng Tất Thắng- Chủ tịch UBND xã Minh Hóa cho biết, ngay sau khi nhận được trình báo, địa phương đã mời gia đình chị Nghiêm Thị Ph. (mẹ cháu Q.) lên làm việc. Tại buổi làm việc, chị Ph. chia sẻ về việc nghi ngờ con gái mình bị một người đàn ông tên H. (SN 1979, trú tại xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà) dụ dỗ bỏ nhà đi từ ngày 19/11 đến nay không về.

    Theo chị Ph. sau khi con gái mất tích, chị đã kiểm tra điện thoại thì phát hiện thấy con gái và người đàn ông xăm trổ tên H. có nhắn tin thân mật qua lại. Thậm chí, ông H, còn dụ dỗ cháu Q. đi theo ông ta và khi đi thì mang ít quần áo.

    Hiện UBND xã Minh Hòa đang phối hợp với Công an huyện Hưng Hòa làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-15-tuoi-mat-tich-bi-an-nghi-di-cung-nguoi-dan-ong-xam-tro-a254452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan