+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 16 tuổi mất tích bí ẩn khi vào TP.HCM làm việc được tìm thấy ở đâu?

    ĐS&PL Thiếu nữ 16 tuổi mất tích bí ẩn khi vào TP.HCM làm việc được công an tìm thấy ở Campuchia, sau đó dẫn qua cửa khẩu Mộc Bài đưa về TP.HCM bàn giao cho gia đình.

    Sáng 21/6, chia sẻ với PV báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Hương (quê Phú Yên) cho biết ông rất vui khi con gái mình là Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, quê Phú Yên) an toàn trở về nhà sau 15 ngày “mất tích” khi từ quê vào TP.HCM xin việc.

    Ông Hương cho biết, ngày 18/6, cảnh sát tìm thấy Ngọc ở Campuchia, sau đó con gái ông được đưa qua cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh rồi đưa về TP.HCM bàn giao cho gia đình.

    Nguồn tin cho hay, vào rạng sáng ngày 6/6, Ngọc đến bến xe 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh được một phụ nữ đến đón rồi đưa về 1 căn nhà. Căn nhà này có khoảng 5 người con gái ở độ tuổi khai nhau.

    thieu nu 16 tuoi mat tich bi an khi vao tp hcm lam viec duoc tim thay o dau
    Ngọc trở về nhà sau 15 ngày "mất tích". Ảnh: Báo Giao thông

    Đến ngày 7/6, có nhóm người đến chở Ngọc cùng các cô gái khác lên tỉnh Tây Ninh, băng qua 1 cánh đồng lúa để vượt biên vào Campuchia. Tại đây, cả nhóm bị nhốt vào một phòng riêng, có người canh gác. 

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, tại Campuchia, Ngọc và các cô gái không được sử dụng điện thoại. Thời điểm Ngọc gọi điện về gia đình báo tin là có người giám sát bên cạnh.

    " Con gái kể là phải nói những gì nhóm người canh gác đã hướng dẫn trước đó, nếu làm trái sẽ bị đánh đập, bỏ đói”, ông Hương chia sẻ.

    Theo ông Hương, sau khi thông tin Ngọc mất tích lan truyền trên mạng xã hội, báo đài và công an đồng loạt vào cuộc thì vài ngày sau, nhóm người trên đã thả Ngọc ra.

    “Chỉ một mình Ngọc được thả, các cô gái còn lại đang bị bắt nhốt bên đó, chưa biết đang trong tình trạng thế nào”, ông Hương nói.

    Ông Hương cũng cho biết thêm, trong thời gian bị nhốt, con gái ông không bị đánh đập cũng như xâm hại. Ngọc trở về nhà an toàn, thân thể lành lặn, tâm lý ổn định. Sau khi về nhà, Ngọc được gia đình đưa ra nhà chị gái ở Quảng Bình chơi một thời gian, sau đó sẽ về nhà đi học.

    Ông Hương gửi lời cảm ơn đến lực lượng công an các tỉnh đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình tìm con gái trong thời gian vừa qua.

    Trước đó, chiều ngày 5/6, Nguyễn Thị Thu Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh.

    Sau khi gọi điện thoại báo gia đình đã đến chỗ làm, Ngọc mất liên lạc đến nay.

    Sáng 7/6, ông Nguyễn Văn Hương, cha của Ngọc đã trình báo công an địa phương và vào TP.HCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh, trình báo vụ việc.

    Ông Hương cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TP.HCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TP.HCM "làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí". Tối 14/6, gia đình ông Hương cũng nhận được một số cuộc điện thoại yêu cầu đòi tiền chuộc 70 triệu đồng để nhận lại con.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-16-tuoi-mat-tich-bi-an-khi-vao-tp-hcm-lam-viec-duoc-tim-thay-o-dau-a541761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan