+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 19 tuổi "mắc kẹt" trong hình hài một đứa trẻ vì căn bệnh hiếm

    • DSPL
    ĐS&PL Dù mắc bệnh lạ nhưng cô gái vẫn luôn tỏ ra lạc quan, bất chấp những rào cản về mặt thể chất để làm những điều mình thích.

    Cô gái trẻ Aboli Jarit đến từ Najapur, Ấn Độ thường bị mọi người nhầm lẫn là một bé gái 5 tuổi bởi thân hình nhỏ bé dù đã 19 tuổi,

    Aboli chỉ cao khoảng 1 mét. Cô gái được chẩn đoán mắc chứng bệnh hiếm gặp dẫn đến bị mắc chứng còi xương ngay từ khi còn nhỏ. Càng lớn xương của Aboli càng yếu khiến cô không thể phát triển chiều cao đồng thời cũng không có khả năng tự đứng vững. Tệ hơn nữa, Aboli còn mắc bệnh thận mãn tính, cộng thêm việc không có bàng quang nên cô phải mặc tã mọi lúc.

    co gai 19 tuoi mac ket trong hinh hai dua tre 1

    Thế nhưng, dù mắc bệnh lạ, Aboli lại luôn tỏ ra lạc quan, bất chấp những rào cản về mặt thể chất và làm những điều mình thích. "Không có nhiều người mắc căn bệnh hiếm gặp này, điều tốt là tôi vẫn sống trong khi hầu hết mọi người không thể sống sót với căn bệnh này", Aboli nói.

    Aboli rất thích ca hát, âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Cô quyết tâm sử dụng giọng hát của mình để truyền tải tinh thần tích cực đến với những người gặp hoàn cảnh khó khăn như cô. Cô gái từng xuất hiện trong chương trình "thần tượng Ấn Độ, thể hiện tài năng ca hát đầy triển vọng của mình. "Tôi muốn trở thành một ca sĩ và một diễn viên, ở Bollywood và Hollywood, tôi hy vọng có thể sớm làm được điều đó", Aboli chia sẻ.

    co gai 19 tuoi mac ket trong hinh hai dua tre 2

    Hiện tại, Aboli vẫn đang kiên trì theo đuổi con đường mà bản thân lựa chọn và có được cho mình một lượng người hâm mộ nhất định. Cô gái thường trao đổi với người hâm mộ qua kênh Youtube và Instagram cá nhân với hơn 6.000 người theo dõi.

    Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn không ít lần phải đối mặt với những bình luận tiêu cực đến từ cộng đồng mạng liên quan đến ngoại hình đặc biệt. May mắn rằng, Aboli có một gia đình phía sau ủng hộ, giúp cô tham gia tất cả các chương trình tài năng để hiện thực hóa ước mơ của mình.

    co gai 19 tuoi mac ket trong hinh hai dua tre 3

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-19-tuoi-mac-ket-trong-hinh-hai-mot-dua-tre-vi-can-benh-hiem-a537572.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan