+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 19 tuổi tố cáo bị thanh niên quen qua mạng hiếp dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Đi nhậu với nam thanh niên quen qua mạng xã hội, một thiếu nữ 19 tuổi ở Cần Thơ đã bị khống chế, hiếp dâm trên đường vắng.

    Đi nhậu với nam thanh niên quen qua mạng xã hội, một thiếu nữ 19 tuổi ở Cần Thơ đã bị khống chế, hiếp dâm trên đường vắng.

    Theo tin tức báo Vietnamnet, viện Kiểm sát nhân dân quận Cái Răng (TP. Cần Thơ) vừa phê duyệt lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Cảnh Th. (SN 1997, quê quán tại xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) về hành vi hiếp dâm.

    Nạn nhân được xác định là chị Hồ Thị T. (SN 2000, ngụ quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ).

    Kết quả điều tra ban đầu, vào đầu tháng 10/2019, T. có quen với Th. qua mạng xã hội zalo. Đến chiều ngày 3/11, Th. đi xe máy đến nhà chở T. đi nhậu cùng bạn tại một quán ở quận Ninh Kiều. 

    Th. (áo trắng) đang làm việc với cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

    Theo tờ VTC News, đến khoảng 22h cùng ngày, bạn của Th. đón taxi về trước còn Th. chở T. đi chơi. Tuy nhiên, khi chở T. đến quận Cái Răng thì Th. nảy sinh ý định giao cấu nên rủ bạn gái vào nhà nghỉ nhưng T. không đồng ý và yêu cầu Th. chở về nhà.

    Mặc dù nạn nhân năn nỉ đòi chở về nhà, nhưng Th. lại chở T. đến đoạn đường vắng trong khu dân cư thuộc khu vực 3, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng rồi đè nạn nhân xuống đường thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Th. đón taxi cho T. về nhà.

    Sáng hôm sau, chị T. đã lên cơ quan công trình báo sự việc. Được công an mời lên làm việc, Th. đã thừa nhận hành vi của mình.

    Trước đó vào cuối tháng 10/2019, một bé gái 8 tuổi ở tỉnh Kiên Giang đã bị một nam thanh niên hãm hại khi đi bán vé số. Theo đó, báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, vào tối ngày 29/10, bé T. (8 tuổi) bán vé số ở khu phố 4, thị trấn Dương Đông thì có một nam thanh niên đến gặp và ngỏ ý giúp đỡ gia đình bé. Người này nói rằng vừa trúng số 10 tỷ và bảo T. lên xe để chở về nhà.

    Sau đó, người này đã chở T. về hướng xã Dương Tơ và ghé vào rừng cây gần sây bay Phú Quốc để hãm hiếp. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, người này còn cướp hết tiền bán vé số (khoảng 1 triệu đồng). T. sau đó tìm đến nhà một người dân gần hiện trường nhờ giúp đỡ. Thấy T. có biểu hiện bất ổn về tinh thần và quần áo dính máu, người dân đã báo công an và đưa T. đến Trung tâm Y tế Phú Quốc thăm khám.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-19-tuoi-to-cao-bi-thanh-nien-quen-qua-mang-hiep-dam-a300047.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan