+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 24 tuổi ở Thanh Hóa mất liên lạc được tìm thấy ở đâu?

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện UBND xã Thanh Sơn (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm được thiếu nữ 24 tuổi ở Sầm Sơn và đang đưa chị này về nhà.

    Đại diện UBND xã Thanh Sơn (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm được thiếu nữ 24 tuổi ở Sầm Sơn và đang đưa chị này về nhà.

    Lê Thị Thúy Ngân - Ảnh: Công lý

    Tối ngày 4/11, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện UBND xã Thanh Sơn, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện tại lực lượng chức năng và gia đình đã tìm được chị Lê Thị Thúy Ngân (24 tuổi, trú xã Thanh Sơn) ở Sầm Sơn và đang đưa chị này về nhà.

    "Tôi có nghe nói Ngân đi cùng với bạn gái đi chơi. Việc Ngân đi mà không báo cho bố mẹ là suy nghĩ nhất thời", đại diện UBND xã Thanh Sơn cho biết.

    Trước đó, chiều 4/11, báo Công lý dẫn nguồn thông tin từ đại diện Công an Thị xã Nghi Sơn cho hay, sau khi nhận được thông tin, lực lượng đã phối hợp với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm. Sau đó cháu Ngân đã gọi điện về nhà thông báo với gia đình là đang đi làm để kiếm tiền trang trải nợ nần và lo cho cuộc sống riêng.

    Trước đó, bà Lê Thị Hiền trình báo cơ quan chức năng về việc con gái là Lê Thị Thúy Ngân mất liên lạc từ ngày 31/10. Gia đình mong nhận được hỗ trợ từ chính quyền địa phương, cơ quan công an tìm kiếm.

    Cụ thể, chiều ngày 31/10, sau khi Ngân lo công việc gia đình xong thì xin phép gia đình đi dự sinh nhật bạn. Ngân dùng xe máy của gia đình ra khỏi nhà khi đã nhắn tin, gọi điện cho bạn. Đến khuya mà Ngân không gọi về và gia đình cũng không liên lạc được nên tổ chức đi tìm.

    Vào nhà một số người bạn thì được biết Ngân gửi xe máy chỗ người quen rồi lên xe ô tô đi ra TP Thanh Hóa. Sau đó những người bạn này không biết gì thêm. Nghĩ có chuyện chẳng lành gia đình đã báo cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-24-tuoi-o-thanh-hoa-mat-lien-lac-duoc-tim-thay-o-dau-a344992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan