+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 9X giả trai ngủ cùng nam giới để trộm qua lời kể khổ chủ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – "Thấy cậu ta thật thà nên em không mảy may nghi ngờ, và càng không thể nghĩ rằng mình đang nằm cùng giường với kẻ trộm", anh G.- người bị thiếu nữ 9X giả trai xin ở ghép rồi trộm tiền, kể lại.

    (ĐSPL) – "Buổi tối hôm đó anh em nằm tâm sự với nhau rất nhiều. Thấy cậu ta thật thà nên không mảy may nghi ngờ, và càng không thể nghĩ rằng mình đang nằm cùng giường với kẻ trộm", anh G.- người bị thiếu nữ 9X giả trai xin ở ghép rồi trộm tiền, kể lại.

    Thiếu nữ 9X đó là Nguyễn Anh Linh, SN 1995, trú tại Thái Nguyên, vừa bị công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản.

    Dù đã hơn chục ngày trôi qua, song các nạn nhân trong vụ thiếu nữ 9x giả trai xin ở ghép để trộm cắp tài sản vẫn còn chưa tin nổi "cậu bé" gầy gầy, xương xương, có khuôn mặt tương đối khả ái ấy lại chính là một thiếu nữ 9X!

    Nạn nhân L.V.M,  trọ tại Hoàng Văn Thụ- Hoàng Mai - Hà Nội kể lại vụ việc: “Vì ở một mình nên cũng muốn có người ở cùng để tiết kiệm chi phí nhà ở, e đã đăng lên mạng tìm người ở ghép. Sau đó, có một số điện thoại gọi đến xin cho cậu em đến ở ghép, e đồng ý và Linh đã đến ngay hôm đó".

    Đối tượng có ngoại hình rất tri thức với cặp kính cận. (Ảnh: facebook nhân vật).

    Ạnh M. cho hay, với thân hình gầy gò, đen nhẻm rất giống con trai nên anh đã không nghi ngờ gì. Không những vậy, cách đi đứng, nói chuyện, phong thái của Linh hệt 100\% con trai. 

    Đặc biệt, Linh “chém gió” rất giỏi, tự giới thiệu là người lai Hàn Quốc, từng học ở trường chuyên Amsterdam, Hà Nội và hiện đang học trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Để tạo được lòng tin, Linh còn cho anh M. xem facebook đăng nhiều ảnh của trường kiến trúc. Linh còn nói, vì đang ở cùng một anh nhưng anh này thường xuyên dẫn bạn gái về nên phải chuyển phòng.

    "Thật không may cho cậu ta là cả đêm hôm đó em không hề chợp mắt. Biết không thể ra tay hành động khi em đang thức nên sáng hôm sau Linh dậy sớm và đi mua bánh mì ăn. Cậu ta đưa cho em một cái, sau khi ăn xong thì em thấy choáng váng và bất tỉnh không còn biết gì nữa. Khi tỉnh dậy thì chiếc laptop Lenovo và điện thoại của em đã “không cánh mà bay”.

    Đây là món quà chắt chiu giành dụm của ba mẹ cho em khi bước vào đại học và cũng là tài sản giá trị nhất của em nhưng vì quá tin người nên e đã bị mắc lừa", M. kể lại.

    Cùng cảnh ngộ, anh N.T.G trọ tại Định Công, Hoàng Mai, cho biết, Linh cũng dùng thủ đoạn tương tự với anh, nghĩa là trước đó có 1 người phụ nữ gọi đến và xin cho em trai ở ghép, sau đó Linh đến. Vì đang cần người ở ghép nên anh đã đồng ý.

    "Khi gặp đối tượng em thấy hơi giống con gái vì thân hình nhỏ con với cả giọng nói cũng nhỏ nhẹ nên em đã hỏi thì được Linh trả lời rất tự nhiên là cậu ta dậy thì muộn và mới cắt viêm amidan nên giọng như thế. Vẫn chưa hết nghi ngờ, em đã “gài bẫy” bằng cách để chiếc điện thoại trên bàn rồi giả vờ đi tắm nhưng không thấy Linh có biểu hiện gì, vẫn ngồi nghịch máy tính.

    Buổi tối hôm đó anh em tâm sự với nhau rất nhiều, em thấy cậu ta cũng thật thà nên không mảy may nghi ngờ, và càng không thể nghĩ rằng mình đang nằm cùng giường với kẻ trộm. Sáng ngày hôm sau thì chiếc điện thoại Lumia 925 và 1.700.000 đồng trong ví đã ra đi không lời từ biệt", anh G. kể.

    Theo tài liệu điều tra của cảnh sát, tổng trị giá tài sản của các bị hại bị Linh chiếm đoạt khoảng 24,7 triệu đồng.

    Một cán bộ công an phường Hoàng Văn Thụ cho biết, ngoại hình của Linh giống con trai nhưng giới tính là nữ. “Bản thân những người cho ở ghép không hề biết đó là nữ, thậm chí nạn nhân còn cho ngủ cùng giường, nhưng cũng không phát hiện. Chúng tôi ban đầu cũng không biết Linh là nữ giới, sau khi bắt giữ và tiến hành điều tra tại địa phương mới được xác nhận giới tính nữ của Linh”, vị cán bộ này cho hay.

    Video có thể bạn quan tâm:

    Video: Bắt quả tang nữ quái chuyên xin ở ghép để ăn trộm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-9x-gia-trai-ngu-cung-nam-gioi-de-trom-qua-loi-ke-kho-chu-a63824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cảnh báo chiêu thức trộm cắp xe máy mới

    Cảnh báo chiêu thức trộm cắp xe máy mới

    Trộm cắp các loại xe đắt tiền, sau đó gửi vào các bãi trông giữ xe công cộng là thủ đoạn thường thấy của các đối tượng trộm cắp áp dụng. Tuy nhiên, chúng lại không trực tiếp mang đi tiêu thụ mà lợi dụng các phương tiện giao thông công cộng để tiêu thụ đồ trộm cắp.