Thiếu nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp và đổ axit vào mặt


Thứ 3, 03/06/2014 | 08:00


(ĐSPL) – Vụ cưỡng hiếp đang khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ khi một cô gái trẻ đã bị kẻ xấu cưỡng hiếp và đổ axít vào mặt...

(ĐSPL) – Vụ cưỡng hiếp đang khiến tin tức, dư luận Ấn Độ phẫn nộ khi một cô gái trẻ đã bị kẻ xấu cưỡng hiếp và đổ axít vào mặt để không cho người khác nhận dạng.
Tin tức từ báo Daily Mail cho hay, thi thể của một cô gái ở độ tuổi 22 được phát hiện trên một cánh đồng ở Aithpura, gần thành phố Bareilly hôm Thứ Bảy (31/5). Cô gái đã bị cưỡng hiếp tập thể, bóp cổ tới chết rồi sau đó đổ axit vào mặt. Rõ ràng, hung thủ cố ý làm như vậy để che giấu thân phận nạn nhân. Cảnh sát hiện đang cố gắng xác định danh tính của cô gái xấu số này.
 - Thiếu nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp và đổ axit vào mặt

Cảnh sát sử dụng vòi rồng giải tán người biểu tình phản đối tình trạng bạo lực ngày càng tăng đối với cảnh sát

Kết quả khám nghiệm tử thi được công bố ngày 2/6 xác nhận, cô gái đã bị kẻ xấu tấn công, ép uống axit và sau đó bóp cổ tới chết, The Independent đưa tin.

 - Thiếu nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp và đổ axit vào mặt (Hình 2).

Vụ tấn công tình dục này xảy ra tại khu vực cách ngôi làng nơi hai cô gái bị cưỡng hiếp tập thể và treo lên cây xoài tuần trước khoảng gần 100 km.

 - Thiếu nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp và đổ axit vào mặt (Hình 3).

Tuần trước, hai bé gái 14 tuổi và 15 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể và treo trên cây xoài

Vụ việc đã khiến người dân Ấn Độ vô cùng phẫn nộ. Hàng trăm người phụ nữ đã tiến hành biểu tình phản đối sự gia tăng bạo lực đối với phụ nữ. Cảnh sát Ấn Độ đã phải sử dụng vòi rồng để giải tán đám đông người biểu tình.

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-an-do-bi-cuong-hiep-va-do-axit-vao-mat-a35369.html