+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ bị 17 gã "yêu râu xanh" cưỡng hiếp tập thể, bằng chứng quan trọng bị tiêu hủy

    • DSPL
    ĐS&PL Thiếu nữ trung học đã bị 17 gã đàn ông xâm hại, đánh đập và nhiều lần đe dọa sẽ giết hại nếu không chịu phục vụ chúng.

    Vào tháng 5/2021 tại thị trấn Saryagash, Kazakhstan, một vụ án thiếu nữ bị 17 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể đã khiến dư luận chấn động suốt thời gian dài.

    Theo lời Dilnoz (17 tuổi) kể lại, cô bé sau khi dạo phố để mua sắm đã bắt một chiếc taxi. Tuy nhiên, chiếc xe này lại quay đầu và cố tình rẽ sang hướng khác địa chỉ cô muốn đến. Thấy Dilnoz lo sợ khóc thét, gã tài xế giả vờ an ủi và đưa cho cô một chai nước. Chỉ sau vài ngụm, thiếu nữ đã rơi vào mê man và rơi vào chuỗi ngày kinh hoàng.

    screenshot 154

    "Lúc tỉnh dậy, tôi đang nằm khỏa thân bên bờ sông và bị một nhóm đàn ông vây quanh. Chúng cưỡng hiếp tôi tại đó và lôi tôi đến một ngôi nhà để tiếp tục, thậm chí gọi thêm bạn bè tới để xâm hại tôi. Khi tôi chống trả, chúng đánh đập và doạ sẽ dìm tôi xuống sông", Dilnoz cho biết.

    Sau 4 ngày rơi vào "động yêu râu xanh", những kẻ này đã trả lại quần áo cho Dilnoz và đuổi cô ra khỏi cửa. Khi con gái trở về nhà và kể lại toàn bộ sự việc, gia đình nạn nhân đã cầu xin sự trợ giúp từ các phương tiện truyền thông.

    screenshot 155

    Dilnoz nhớ rõ khuôn mặt của 17 kẻ đã cưỡng hiếp mình và đến sở cảnh sát trình báo. Tất cả đối tượng đều đang bị lượng lượng chức năng điều tra và không được phép rời khỏi địa phương.

    Tuy nhiên, người mẹ lại vô tình tiêu hủy bộ quần áo con gái mặc lúc gặp nạn, khiến cảnh sát gặp nhiều khó khăn vì mất bằng chứng quan trọng.

    Vào tháng 9/2021, một vụ án xâm hại tập thể nghiêm trọng đã xảy ra ở Ấn Độ. Sự việc bắt đầu từ khi một thiếu nữ 15 tuổi bị bạn trai cưỡng hiếp vào tháng 1 và quay video lại. Hắn ta đã dùng video để gây sức ép với nạn nhân, buộc nạn nhân phải phuc vụ hắn. Đáng lên án hơn là bạn bè và người quen của nghi phạm cũng tham gia cưỡng hiếp nạn nhân ít nhất 4-5 lần ở nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố.

    Có tất cả 33 người liên quan đến vụ việc và cảnh sát đã bắt giữ được 24 nghi phạm trong đó có trẻ vị thành niên. Nạn nhân được cho là đang trong tình trạng ổn định và hiện được điều trị tại bệnh viện chính phủ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bi-17-ga-yeu-rau-xanh-cuong-hiep-tap-the-bang-chung-quan-trong-bi-tieu-huy-a518296.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan