+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ bị “ông nội hờ” lạm dụng tình dục trong nhiều năm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Người mẹ 43 tuổi cho biết: “Tôi đã không tin khi con gái nói rằng nó đã bị xâm hại tình dục cho tới khi cảnh sát đưa một bức ảnh chứng minh điều đó là sự thật”.

    (ĐSPL) – Người mẹ 43 tuổi cho biết: “Tôi đã không tin khi con gái nói rằng nó đã bị xâm hại tình dục cho tới khi cảnh sát đưa một bức ảnh chứng minh điều đó là sự thật”.

    Nạn nhân là một thiếu nữ 17 tuổi đã bị ông Michael Brignull, 60 tuổi, ở Anh xâm hại tình dục trong nhiều năm. Ông Brignull được xem như một người ‘‘ông nội hờ” trong gia đình cô bé.

    Thiếu nữ bị “ông nội hờ” lạm dụng tình dục trong nhiều năm
    “Ông nội hờ” Michael Brignull đã xâm hại tình dục nạn nhân tại công viên Thorney Bay Caravan thuộc Canvey, Essex (Anh).

    Mẹ nạn nhân (người được giấu tên theo luật pháp ở Anh) cho biết thêm: ‘‘Chúng tôi không thể tin điều này là sự thật vì gia đình tôi quen biết ông Brignull được 27 năm nay. Gia đình chúng tôi cũng khá thân thiết với ông Brignull. Ông ấy thường tới nhà tôi vào những đêm Giáng sinh và chơi đùa với bọn trẻ trong suốt các kỳ nghỉ. Ông ấy giống như ông nội của bọn trẻ vậy!’’.

    Nạn nhân là thiếu nữ (hiện 17 tuổi) đã kể lại với một người bạn của bố mẹ cô rằng ông Brignull đã xâm hại tình dục cô bé tại công viên Thorney Bay Caravan thuộc Canvey, Essex. Thiếu nữ này đã tiết lộ sự thật động trời này vào đúng bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi của anh trai cô.

    Lúc đó, mẹ của nạn nhân hoàn toàn không tin con gái. Bà cho rằng con gái mình đang nói dối do cô bé ghen tị với anh trai bởi hôm đó là sinh nhật anh và mọi sự chú ý đều đổ dồn về anh cô.

    Bà nói: ‘‘Ngày hôm sau tôi bắt đứa con gái 16 tuổi của mình tới đồn cảnh sát để xác nhận. Con bé sợ hãi rồi từ chối. Vài ngày sau, cháu gửi cho tôi một lá thư. Nó viết tất cả những gì ông Brignull đã làm với nó. Con bé nói nó không muốn tới đồn cảnh sát và không muốn nói chuyện này ra. Nó chỉ muốn nói cho tôi biết thôi. Sau đó, tôi gửi những bức thư này tớ đồn cảnh sát’’.

    Vào tháng 3/2012, các nhân viên cảnh sát tại Essex đã đến nhà tôi. Họ đã tìm thấy hình ảnh con gái tôi bị xâm hại tình dục trên máy tính xách tay của ông Brignull.

    Các nhân viên cảnh sát cho rằng cô bé đã bị xâm hại tình dục suốt thời thơ ấu.

    Mẹ của nạn nhân cũng tiết lộ thêm: ‘‘Tôi thực sự rất ân hận vì đã không tin lời con bé. Tôi luôn nghi ngờ và nghĩ rằng con gái mình đang nói dối. Con bé nói nó không muốn nói cho tôi biết vì sợ tôi buồn. Và tôi thực sự tủi hổ vì không tin vào những gì con bé nói’’.

    Kể từ sau vụ việc trên, gia đình đã đưa nạn nhân chuyển khỏi nơi sinh sống cũ.

    Điều tra viên cảnh sát cho biết: "Brignull là một tội phạm nguy hiểm. Ông ta đã cố tình bắt quen với gia đình nạn nhân và lợi dụng sự tin tưởng của họ để lạm dụng tình dục bé gái suốt một thời gian dài".

    Hiện, y đang thụ án 11 năm tù vì tội tàng trữ hình ảnh khiêu dâm trẻ em và tham gia vào một loạt các vụ hiếp dâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bi-ong-noi-ho-lam-dung-tinh-duc-trong-nhieu-nam-a27993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xâm hại tình dục trẻ em: Ai bồi thường danh dự, nhân phẩm? (Kỳ 3)

    Xâm hại tình dục trẻ em: Ai bồi thường danh dự, nhân phẩm? (Kỳ 3)

    (ĐSPL) - Việc gia tăng tội phạm hiếp dâm, nhất là hiếp dâm trẻ em, đang đặt ra nhiều vấn đề cấp thiết trong xã hội. Trong bối cảnh hiện nay, hầu hết các nạn nhân bị hiếp dâm đều bị “bỏ rơi”. Họ phải gánh chịu nỗi cơ cực, cay đắng khi danh dự và nhân phẩm bị những tên yêu râu xanh cướp mất.