+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ mất tích sau cuộc gọi rủ xuống Hà Nội làm thuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Theo lời mời của một người phụ nữ, Thu xin phép bố mẹ lên Hà Nội để đi làm thuê. Cho đến nay đã gần 2 tháng nhưng gia đình em đã không thể liên lạc được với Thu.

    (ĐSPL)- Theo lời mời của một người phụ nữ, Thu xin phép bố mẹ lên Hà Nội để đi làm thuê. Cho đến nay đã gần 2 tháng nhưng gia đình em đã không thể liên lạc được với Thu. 

    Theo Gia đình & Xã hội, ông Hà Ngọc Hải - sinh năm 1964, ở khu 4, xã Trị Quận, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ - cho biết, khoảng một tháng trước, con gái ông là Hà Thị Hoài Thu (sinh năm 1997) được một người phụ nữ tên L. cùng huyện gọi điện rủ đi bán quần áo ở Hà Nội. Tuy nhiên, đến nay, gia đình hoàn toàn mất liên lạc với Thu.

    Theo ông Hải, vào sáng 22/7, người phụ nữ tên L. ở khu 1, xã Kim Đức, huyện Phù Ninh có gọi điện nói muốn rủ Thu xuống Hà Nội bán quần áo cho chị L. ít hôm. Ngày 24/7, sau khi xin phép gia đình, Thu một mình bắt xe ô tô xuống Hà Nội.

    Thiếu nữ Thu mất tích hơn 1 tháng nay khi lên Hà Nội xin việc. Ảnh Gia đình&Xã hội)

    “Đến khoảng 2h chiều cùng ngày, Thu có gọi điện về nói với tôi là con đã xuống tới chỗ làm. Tuy nhiên, đến tối gia đình điện cho Thu đều không được, điện thoại tắt máy. Kể từ đó đến nay, đã hơn 1 tháng, gia đình tôi không biết Thu đang ở đâu”.

    Báo Kiến thức dẫn lời bố Thu, “từ trước đến nay cháu không đi đâu xa, chỉ loanh quanh ở nhà làm ruộng với bố mẹ, cháu đi đã gần 2 tháng nay mà gia đình không hay biết gì về cháu, sống ra sao? Ăn ở thế nào? Thực sự gia đình tôi rất lo lắng nên đã trình báo Công an địa phương và các quan chức năng để nhờ giúp đỡ.”- ông Hải chia sẻ thêm.

    Ông Phạm Quang Đông – Phó trưởng Công an xã Trị Quận (huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) cho biết: “Cuối tháng 7/2015, Công an xã Trị Quận có tiếp nhận đơn của ông Hà Ngọc Hải (SN 1964, ngụ tại Khu 4, xã Trị Quận, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ), trình báo về vụ việc của cháu Hà Thị Hoài Thu (SN 1997) - con gái ông Hải, được một người phụ nữ gọi điện xuống Hà Nội để đi làm.

    Từ đó đến nay gia đình liên lạc với em Thu nhưng không được. "Tiếp nhận vụ việc, chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện Phù Ninh theo đúng thẩm quyền và đang phối hợp điều tra để tìm được em Thu trong thời gian sớm nhất”, ông Đông nói thêm. 

    Hiện Công an quận Hoàng Mai ( TP.Hà Nội) cũng đã tiếp nhận thông tin về vụ việc.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]nBojJrLK0H[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-mat-tich-sau-cuoc-goi-ru-xuong-ha-noi-lam-thue-a109874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.