Thiếu nữ Mỹ xinh đẹp "vượt mặt" ngôi sao bóng rổ người Nga, "soán ngôi" đôi chân dài nhất thế giới


Thứ 5, 08/10/2020 | 04:11


Maci Currin, 17 tuổi nhận chứng nhận kỷ lục thế giới là nữ thanh thiếu niên sở hữu đôi chân dài nhất. Chân trái của Maci Currin dài 1,35m, trong khi chân phải dài 1,34m.

Maci Currin (17 tuổi, Texas, Mỹ) nhận chứng nhận kỷ lục thế giới là nữ thanh thiếu niên sở hữu đôi chân dài nhất. Cụ thể, chân trái của Maci Currin dài 1,35m, trong khi chân phải dài 1,34m.

Đôi chân dài miên man cùng chiều cao ấn tượng của Maci.

Với số đo ấn tượng, Maci đã "vượt mặt" ngôi sao bóng rổ người Nga Ekaterina Lisina - người có đôi chân dài 132cm - trở thành người phụ nữ chân dài nhất thế giới.

Maci lớn lên trong một gia đình có nguồn gene vượt trội về chiều cao. Trish, mẹ của cô bé, cao 1,7m. Cha của Maci, ông Cameron, cao 1,96m; trong khi anh trai Jacob cao khoảng 1,91m.

Maci bên cạnh mẹ.

Lúc mới ra đời, Maci có chiều cao bình thường như bao đứa trẻ khác. Thế nhưng càng lớn lên, cô bé càng phát triển chiều cao nhanh chóng mặt. Năm lên 9, chiều cao của Maci đã "cán mốc" 1,7m. Giờ đây, khi đã là một thiếu nữ 17, Maci đã cao đến 2,08m.

Một cô gái sở hữu chiều cao như vậy cùng đôi chân dài miên man, bên cạnh những lợi thế, Maci Currin cũng gặp phải nhiều thách thức, trong đó có cả những phản ứng khác nhau của mọi người xung quanh.

Đôi chân dài khiến cô gái 17 tuổi gặp khó khăn khi đi qua những ô cửa nhất định, khi bước vào ô tô hay mặc quần áo ngắn.

Maci Currin chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ bị bặt nạt vì đôi chân dài nhưng tôi bị bắt nạt vì tôi cao hơn mọi người nhiều. Nhưng khoảng năm hai bậc trung học, tôi không còn để ý đến những gì mọi người nghĩ về mình. Một khi tôi ngừng quan tâm, tôi không còn bị ảnh hưởng nữa. Tôi hi vọng phụ nữ cao có thể hiểu rằng chiều cao là một món quà và bạn không nên xấu hổ về điều đó, bạn thực sự nên nắm lấy đặc điểm này".

Maci mong ước trong tương lại sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp cao nhất thế giới.

Cô chia sẻ bản thân muốn nhận kỷ lục này để có thể truyền động lực cho những người có chiều cao nổi trội ở khắp nơi trên thế giới.

Maci hiện tại khá nổi tiếng trên nền tảng truyền thông xã hội Tik Tok và thường xuyên chia sẻ video nhấn mạnh về kỷ lục của mình. Trong tương lai, cô gái hy vọng sẽ đi học đại học ở Anh và đạt kỷ lục là người mẫu chuyên nghiệp cao nhất thế giới.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-my-xinh-dep-vuot-mat-ngoi-sao-bong-ro-nguoi-nga-soan-ngoi-doi-chan-dai-nhat-the-gioi-a341743.html