+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ ngất xỉu khi đang “cuồng nhiệt” trong xe ô tô, người tình vội đưa đến bệnh viện thì nhận tin sốc

    ĐS&PL Bất ngờ ngất xỉu trong lúc đang “mây mưa”, thiếu nữ khiến người tình một phen hoảng loạn, ngay lập tức đưa cô tới bệnh viện.

    Theo thông tin được đăng trên The Sun, nạn nhân là Gabrielly Dickson Alves Nascimento (15 tuổi, đến từ thành phố Cubatao, São Paulo, Brazil). Sự việc xảy ra vào hôm 1/8 vừa qua. Hôm đó, Gabrielly tình cờ quen biết một người đàn ông 26 tuổi.

    Thiếu nữ 15 tuổi và người đàn ông đó nhanh chóng nảy sinh tình cảm, quyết định làm "chuyện ấy" trên chiếc ô tô đỗ ở một khu vực của thành phố Cubatao. Trong lúc đó, Gabrielly đột nhiên ngất xỉu và nằm bất động.

    thieu nu ngay xiu khi dang cuong nhiet tren xe o to nguoi tinh voi dua den benh vien thi nhan tin soc
    Thiếu nữ 15 tuổi bất ngờ lên cơn đau tim và đột tử khi đang "cuồng nhiệt" cùng người đàn ông 26 tuổi trong xe ô tô. Ảnh: Newsflash

    Sau vài phút ngỡ ngàng và hoảng hốt, người đàn ông vội vàng đưa đến cơ sở y tế UPA Jarrdim để cấp cứu. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, Gabrielly đã trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 1h20 ngày 2/8. Nguyên nhân tử vong được cho là đột tử sau khi lên cơn đau tim.

    Cái chết của Gabrielly khiến người đàn ông 26 tuổi đưa cô vào viện không khỏi ngỡ ngàng. Anh ta kể lại, hai người đang vui vẻ bên nhau thì thiết nữ đột nhiên lên cơn co giật, môi và da dần tím tái, hai tay vặn ngược ra phía sau. Được biết, tại Brazil, độ tuổi được cho phép “quan hệ” là 14 tuổi. Vì vậy, người đàn ông kia không phải chịu trách nhiệm pháp lý.

    Cảnh sát hiện đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác định chắc chắn nguyên nhân dẫn đến cái chết của thiếu nữ 15 tuổi. Đội ngũ y tế tại bệnh viện cho biết không có dấu hiệu của một vụ hành hung. Dù vậy, cảnh sát vẫn ghi nhận cái chết của Gabrielly là đáng ngờ nhưng hiện chưa cáo buộc người đàn ông kia bất cứ tội danh nào.

    Truyền thông địa phương cho biết, gia đình Gabrielly không hề biết về mối quan hệ của cô với người đàn ông 26 tuổi. Họ cũng không nắm được thông tin nào về tình hình sức khỏe của Gabrielly trước thời điểm vụ việc xảy ra.

    Gia đình, người quen và bạn bè đều vô cùng đau lòng trước sự ra đi của thiếu nữ 15 tuổi. Bạn bè của Gabrielly mô tả thiếu nữ này là một cô gái chăm chỉ, tận tụy và vui vẻ, được rất nhiều người yêu mến. Nhiều người đã để lại lời tưởng nhớ tới Gabrielly trên trang mạng xã hội.

    Cảnh sát hiện đang lấy lời khai người thân của Gabrielly cùng những nhân chứng khác để làm rõ vụ việc. Hai ngày trước khi xảy ra sự việc đau lòng, Gabrielly đã đăng tải một bài viết trên Twitter với nội dung “Ai là người ghét tôi nhỉ?”. Cảnh sát vẫn chưa xác định được liệu bài đăng này có liên quan tới cái chết của cô hay không.

    Đinh Kim (Theo The Sun, Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-ngat-xiu-khi-dang-cuong-nhiet-trong-xe-o-to-nguoi-tinh-voi-dua-den-benh-vien-thi-nhan-tin-soc-a509237.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan