+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ qua đời vì ung thư dạ dày sau khi cố giảm cân

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái 18 tuổi đã qua đời vì ung thư dạ dày sau khi bỏ qua các triệu chứng vì cho rằng cô đang cố giảm cân để sở hữu thân hình mảnh mai.

    Cô gái 18 tuổi đã qua đời vì ung thư dạ dày sau khi bỏ qua các triệu chứng vì cho rằng cô đang cố giảm cân để sở hữu thân hình mảnh mai.

    Kèm theo biểu hiện giảm cân liên tục, Georgia Marrison bắt đầu nôn mửa liên tục và giảm cân nhanh nhưng lại được chẩn đoán cô bị thiếu máu trầm trọng.

    Georgia Marrison và mẹ.

    Georgia bắt đầu cảm thấy run rẩy và mệt mỏi từ năm ngoái. Cô cũng nhận thấy mắt mình sưng lên vào mỗi buổi sáng và cảm thấy mệt sau khi ăn. Vào tháng 6, khi được chẩn đoán bị thiếu máu và dinh dưỡng, cô đã tham gia tại một trung tâm đi bộ và bổ sung viên sắt. Nhưng các triệu chứng của cô vẫn tiển triển và mặc dù đã đi khám cả chục lần nhưng vẫn không phát hiện ra bệnh ung thư.

    Bà Joanne Marrison, mẹ của Georgia xấu số cho biết "Con bé không thể cầm giữ được vật gì. Tôi biết con tôi, nó không thể nào muốn nhịn ăn để giảm cân đến mức ấy vì nó rất yêu thức ăn và không bao giờ thừa cân. Nó hoàn toàn khỏe mạnh".

    Thấy tình trạng con gái ngày càng nặng, bà đã đưa con đến Bệnh viện đa khoa Bắc ở Sheffield vào tháng 9/2014. Tại đây, Georgia được chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày. Bệnh đã lây lan đến mắt và buồng trứng, rất khó cứu chữa. Georgia đã qua đời ngày 11/10/2014.

    Hình ảnh trẻ trung của Georgia.

    Hiện giờ, bà Marrison đang kêu gọi các bậc cha mẹ và nhân viên y tế phải chú ý đến các dấu hiệu của bệnh ung thư ở thanh thiếu niên.

     Theo Gia đình và Xã hội

    Xem thêm video Bí quyết giảm cân bằng cà chua 

    [mecloud]KIQYTvXAl3 [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-qua-doi-vi-ung-thu-da-day-sau-khi-co-giam-can-a96571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.