+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ Thái Lan bị cưỡng hiếp tập thể, đánh đập đến chết khi đi xem bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm đàn ông này, trong đó có cả người quen biết Nong đã đưa cô gái đến một nơi hoang vắng rồi cưỡng hiếp tập thể, sau đó đánh đập nạn nhân đến chết.

    Nhóm đàn ông này, trong đó có cả người quen biết Nong đã đưa cô gái đến một nơi hoang vắng rồi cưỡng hiếp tập thể, sau đó đánh đập nạn nhân đến chết.

    Trang Daily Mail đưa tin, cô Nong Gift đi xem trận bóng cùng bạn bè trong một quán rượu vào ngày 26/5 tại tỉnh Chanthaburi - Thái Lan. Sau đó, Nong bất tỉnh trong quán một cách bất thường và bị 4 người đàn ông đưa đi trên một chiếc xe tải nhỏ vào khoảng 2h (giờ địa phương).

    [presscloud]2718[/presscloud]

    Theo đoạn clip trích xuất từ máy quay an ninh, 4 người đàn ông đã đưa Nong Gift ra khỏi quán bar lúc 2h đêm. Sau đó, dùng ô tô để chở cô tới một vườn cây hẻo lánh, để tiến hành cưỡng hiếp tập thể và đánh nạn nhân tới chết.

    Sau khi nhận được tin báo về sự mất tích của Nong Gift, cảnh sát đã tiến hành điều tra. Nhóm 4 nghi phạm bao gồm Saenkraud, Patti Boonthal, Panya Chan Somdee và Suitsit Jaechim, trong đó có một người là bạn của nạn nhân.

    Cảnh sát trưởng Charn Jitjunjun nói: "Nạn nhân được tìm thấy đã tử vong vào chiều tối 27/5. 4 người đàn ông bị bắt ngay sau đó và thú nhận tất cả. Cô Nong bị 4 người cưỡng hiếp và đánh đập đến chết. Khi được tìm thấy, nạn nhân bị sùi bọt mép, chảy máu mũi trong khi quần áo bị vứt trên mặt đất".

    Nhóm nghi phạm bị đưa đi tái dựng hiện trường. Ảnh: Viral Press

    Ngày 30/5, các nghi phạm, bao gồm Nattaphong Saenkraud, Patti Boonthal, Panya Chan Somdee và Suitsit Jaechim, đã thú nhận tội lỗi với cảnh sát và bị đưa đi phục dựng hiện trường vụ án.

    Nạn nhân Nong Gift. Ảnh: Viral Press

    Một người bạn đi cùng với Nong vào buổi tối định mệnh nói cô để bạn ở lại cùng với nhóm đàn ông vì cho rằng họ là bạn bè. Được biết, nhóm bạn gái của Nong gồm có 3 người. Tất cả bọn họ đều về sớm trong khi Nong ở lại sau cùng.

    "Nhìn cậu ấy không say lắm. Nong biết một người trong nhóm đàn ông. Cậu ấy thân thiện với tất cả mọi người. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đến quán cùng nhóm đàn ông đó và là bạn của họ" - một người bạn của nạn nhân ân hận kể lại.

    Cảnh sát hiện đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-thai-lan-bi-cuong-hiep-tap-the-danh-dap-den-chet-khi-di-xem-bong-da-a231688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan