+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ thoát "yêu râu xanh" nhờ mũi thính

    • DSPL
    ĐS&PL Tên yêu râu xanh mò vào phòng ký túc xá nữ và trốn dưới gầm giường của một nữ sinh 20 tuổi. Tuy nhiên, tên yêu râu xanh bị phát hiện trước khi kịp giở trò đồi bại...

    Tên yêu râu xanh mò vào phòng ký túc xá nữ và trốn dưới gầm giường của một nữ sinh 20 tuổi. Tuy nhiên, tên yêu râu xanh bị phát hiện trước khi kịp giở trò đồi bại vì hắn quá bốc mùi.

    Trang tin tức bằng tiếng Trung Quốc Sznews.com đưa tin, vụ việc xảy ra ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông ngày 12/4. Tên yêu râu xanh họ Li, 18 tuổi đã đột nhập vào một ký túc xá nữ và trốn dưới gầm giường của nữ sinh họ Wang, 20 tuổi để chờ thời cơ cưỡng hiếp nạn nhân.

    Cảnh sát địa phương cho biết, may mắn, mùi hôi nồng nặc của Li do lười vệ sinh cá nhân đã "vạch trần" hắn trước khi tên yêu râu xanh này kịp giở trò đồi bại.
    Cụ thể, khi nữ sinh Wang về phòng, ngay thời khắc vừa mở cửa, cô gái ngửi thấy mùi hôi bốc lên nồng nặc.

    Mùi hôi thậm chí nặng hơn khi nữ sinh trèo lên giường và mở cửa sổ cho thoáng. Tình cờ, thiếu nữ nhìn thấy Li nấp dưới gầm giường khi cuối xuống. Bị phát hiện, Li lao ra khỏi gầm giường và cố bịt chặt miệng nữ sinh nhằm khống chế nạn nhân. Tuy nhiên, Wang đã kịp thời la lên cầu cứu quản lý ký túc xá.

    May mắn, các nữ sinh gần đó và quản lý lý túc xa nghe thấy tiếng khóc và tiếng thét của Li đã nhanh chóng đổ xô tới giải cứu cô. Mọi người gọi cảnh sát. Li bị bắt với cáo buộc âm mưu cưỡng hiếp.

    Theo Dân Việt

    Xem thêm video:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-thoat-yeu-rau-xanh-nho-mui-thinh-a91156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan