+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ trổ tài hấp bánh bao bằng nồi cơm điện, thành quả khiến cả gia đình phải "khóc thét"

    • DSPL
    ĐS&PL Chẳng hiểu cô nàng đã làm sai sót bước nào mà đến cuối cùng lại cho ra thành quả thảm họa khiến chính chủ "khóc không thành tiếng".

    Trong lúc dịch bệnh liên miên thì việc ở nhà trở thành lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Và nhờ thế mà nhiều con dân hội mê nấu nướng đã được dịp trổ tài khiến thiên hạ lác mắt.

    Thế nhưng với cùng nguyên liệu, cùng công thức, cùng các công đoạn nấu nướng có người trở thành một "masterchef" thực thụ, cũng có những nhân vật "đứng bể nồi, ngồi bể vung". Cô gái dưới đây chính là một ví dụ điển hình.

    Cô nàng đã chia sẻ đoạn clip TikTok về quá trình tự làm bánh bao bằng nồi cơm điện nhưng chẳng hiểu sai sót bước nào mà đến cuối cùng lại cho ra thành quả khiến chính chủ "khóc không thành tiếng".

    hap-banh-bao.mp4

    Rõ ràng trước khi cho nào nổi từng chiếc bánh bao vẫn còn rất bắt mắt và tương đối giống ngoài tiệm, ấy vậy mà sau khi hấp xong, tất cả như hoà vào làm một trông vô cùng thê thảm.

    hap banh bao
    Thành quả khiến chính chủ "khóc không thành tiếng".

    Đoạn clip sau khi được đăng tải đã lập tức thu hút được sự chú ý của động mạng, hiện đã cán mốc gần 900 nghìn lượt xem. Nhiều người chẳng thể nhịn được cười và thi nhau bình luận phía dưới chỉ ra lỗi sai của khổ chủ ở phía dưới phần bình luận:

    "Đen thôi, đỏ quên đi";

    "Thôi xúc ra bát, mỗi người 1 bát, đằng nào chả cho vào bụng";

    "Lần sau chị cho ít một vào hấp thôi nhé";

    "Xin chúc mừng bạn đã có món bánh tét";

    "Lần sau hấp 1 lần 3 cái thôi bạn";

    "Như này càng đỡ phải nhai".

    Có thể thấy thay vì xếp cẩn thận và vừa phải thì cô nàng đã nhét rất nhiều, chồng lên nhau, bởi vậy mới dẫn đến kết quả trên. Không rõ sau pha trổ tài thất bại này liệu cô nàng có tiếp thu kinh nghiệm mà cư dân mạng truyền lại và quyết tâm phục thù không nhỉ?

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-tro-tai-hap-banh-bao-bang-noi-com-dien-thanh-qua-khien-ca-gia-dinh-phai-khoc-thet-a512512.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan