+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ "vỡ mộng" vì bị tống tiền bằng... ảnh nóng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phú dụ dỗ cô gái 20 tuổi vào khách sạn chụp ảnh khỏa thân để giới thiệu, mối lái cho đại gia. Tuy nhiên, Phú liền trở mặt, dùng những hình ảnh này tống tiền

    (ĐSPL) - Phú dụ dỗ cô gái 20 tuổi vào khách sạn chụp ảnh khỏa thân để giới thiệu, mối lái cho đại gia. Tuy nhiên có được những bức ảnh “nhạy cảm” của chị N. Phú liền trở mặt, dùng những hình ảnh này tống tiền cô gái trẻ.

    Theo tin từ báo Infonet, sáng 17/10, thông tin từ Công an Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Võ Minh Phú (36 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú tại Bình Dương) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

    Phú được xác định đã sử dụng hình ảnh “nóng” mà y đã chụp cho chị Nguyễn Thị N. (20 tuổi, quê Hậu Giang) để tống tiền.

    Ảnh minh họa

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Giao thông cũng cho biết, tại cơ quan điều tra, Phú khai khi trú tại thị xã Tân Uyên thì có quen N. Thấy N. hay than phiền về cuộc sống nghèo khó, đối tượng này đã nảy sinh ý định lừa đảo cô gái trẻ.

    Cụ thể, Phú dựng lên viễn cảnh các thiếu nữ "qua tay" y gặp các đại gia lắm tiền nhiều của, đổi đời nhanh chóng khiến N. xiêu lòng. Khi thấy con mồi mắc bẫy, Phú đã đề nghị chụp ảnh khỏa thân để giới thiệu với đại gia cho... chân thực.

    Chị N. đồng ý và được Phú dẫn vào khách sạn để chụp ảnh. Sau khi có ảnh, Phú lật mặt và dọa nếu không đưa 2 triệu đồng thì sẽ tung ảnh lên mạng.

    Sợ Phú sau khi lấy tiền sẽ tiếp tục đòi thêm, N. đã trình báo công an. Phú bị bắt quả tang khi đang nhận tiền.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-vo-mong-vi-bi-tong-tien-bang-anh-nong-a115403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.