+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ xin đi chơi Tết cùng bạn, mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua

    (ĐS&PL) - Thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua khi đi chơi cùng bạn. Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã đăng tải hình ảnh, thông tin của thiếu nữ lên mạng xã hội để nhờ tìm kiếm, giúp đỡ.

    Công an thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đang tiếp tục phối hợp với gia đình tìm kiếm, làm rõ việc em Nguyễn Thị Yến Nhi (SN 2008, trú khối Bắc Hồ, thị trấn huyện Quỳ Hợp) bất ngờ mất tích bí ẩn.

    thieu nu xin di choi tet cung ban mat tich bi an hon 10 ngay qua
    Chân dung em Nguyễn Thị Yến Nhi. (Ảnh: Lao động)

    Trước đó, vào khoảng 20h tối ngày 3/2 (tức ngày mùng 3 tết), em Nguyễn Thị Yến Nhi xin người nhà đi chơi cùng bạn.

    Tối muộn hôm đó, Nhi không về nhà. Gia đình gọi điện thì thuê bao không liên lạc được. Sợ có chuyện không hay xảy ra với Nhi, gia đình đã đăng tải hình ảnh, thông tin của cô gái lên mạng xã hội để nhờ tìm kiếm, giúp đỡ, theo Lao động.

    Được biết, thời điểm đi chơi cùng bạn, Nhi chỉ mặc quần jeans, áo phông, bên ngoài khoác áo khoác màu đen cổ sọc trắng.

    Trưa 15/2, người cô ruột của Yến Nhi cho biết trên Trí thức trẻ, nhiều ngày qua gia đình đã đăng thông tin lên các trang mạng xã hội để tìm kiếm.

    Qua liên lạc một số người thì gia đình biết được Yến Nhi và một người tên D. (trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) quen biết và yêu nhau.

    Khi người cô liên lạc, thanh niên tên D. này xác nhận có gặp Yến Nhi vào ngày 3 và 4/2. Tuy nhiên hiện tại không biết Nhi đang ở đâu.

    Những ngày qua gia đình gọi điện vào số máy của Yến Nhi thì đều có người bấm tắt máy. Có lần dùng số lạ gọi vào thì có người đàn ông nghe máy rồi tắt.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-xin-di-choi-tet-cung-ban-mat-tich-bi-an-hon-10-ngay-qua-a528534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan